แฉอีก สองแม่ลูก ต้มจนเปื่อย ไม่ขอแจ้งยอดเงินบริจาค

0
519

แฉอีก สองแม่ลูก ต้มจนเปื่อย ไม่ขอแจ้งยอดเงินบริจาค จากกรณีนักเรียน ม.6 วัย 18 ปี จังหวัดพัทลุง สอบติดเป็นนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ครอบครัวยากจน ขาดทุนทรัพย์ แม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เมื่อเรื่องราวถูกเปิดเผยในโลกโซเชียล ได้มีผู้ใจบุญร่วมบริจาคสนับสนุนทุนทรัพย์ จำนวนมาก ก่อนปิดรับบริจาคเมื่อวันที่ 8 ม.ค.2566 โดยไม่มีการเปิดเผยยอดเงิน

และต่อมา เพจ ข่าวปด สุดสัปดาห์ ก็ได้ออกมาเผยข้อความระบุว่า เรียกได้ว่างานนี้ก็ทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาวิจารณ์กันเป็นจำนวนมากถึงเรื่องราวดังกล่าวในครั้งนี้ อีกทั้งสองแม่ลูกไม่มีการเปิดเผยยอดบริจาคที่ได้รับมาอีกด้วย

ต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปวริศา เนียมสกุล ที่เคยโพสต์ช่วยเหลือครอบครัวนี้ ได้ออกมาระบายความในใจ โดยระบุว่า เราอึดอัดเราอยากระบายมาฟังเราสักนิด เราผิดไปแล้วอย่าด่าเยอะนะเราสำนึกผิดไม่ทัน

-ตั้งแต่ทำเคสแบบนี้มา ไม่เคยเสียใจและเสียความรู้สึกแบบนี้มาก่อน สื่อทุกช่องทุกคนโดนต้มซะจนเปื่อยว่าครอบครัวนี้จน

-ตอนนั้นใครว่าน้องว่าแม่ เราปกป้องเต็มที่ จนไม่ลืมหูลืมตา เพราะอยากให้น้องได้มีเงินเรียน

-จนมีชาวเน็ตขุดคุ้ยประวัติแม่และน้อง เราก็ตามด่าชาวเน็ตว่า ไม่ช่วยแล้วยังเสือก แถมอิจฉาน้องที่เขาได้เงิน

-จนมีคนโทรมาเตือน มาทักว่า ก่อนจะทำเคสนี้เช็คดีหรือยัง มันอาจจะมีอะไรมากกว่าที่คุณเข้าใจซ่อนอยู่ เราก็เริ่มคิด เริ่มเช็คเพราะข่าวนี้เราไม่ได้ลงพื้นที่เอง เพียงแต่เล่นข่าวต่อมา เพราะตอนนั้นเราอยู่ภาคเหนือ -หลังจากนั้นก็มีคนโทรมาด่าพวกเรามากมายว่า ร่วมกันหลอกลวงขอรับเงินบริจาคร่วมกับครอบครัวนี้ บอกตรงๆว่าเครียดมาก

แหล่งที่มา : khaosod

เรียบเรียงโดย : freelydays.com

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่