ไปไม่ถึงห้องสุขา คนขับ 18 ล้อ ปวดถ่ายอุจจาระรีบหาปั๊ม เสยด้านหลังรถพ่วงอีกคัน ร่างอัดก๊อบปี้ติดอยู่รถยนต์ ยักษ์ชนยักษ์แถวพระราม 2

0
250

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ร้อยตำรวจเอกชนาธิป โอ่งเคลือบ พนักงานที่ทำหน้าที่ด้านการสอบสวน สภ.เมืองจังหวัดสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนด้านหลังรถยนต์ 18 ล้อ บรรทุกน้ำมัน มีคนที่ได้รับบาดเจ็บติดด้านใน ข้างถนนพระราม กม.ที่ 58 กลุ่ม ตำบลบางแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม จึงไปสำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือมูลนิธิสว่างเบญจธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม นำเครื่องมือไปยังจุดเกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเจอรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ แบรนด์ฮีโน่สีขาว

ด้านในห้องโดยสารถูกอัดก๊อบปี้เป็นเศษเหล็กมี นายสบาย อายุ 56 ปี ติดข้างใน ข้าราชการจำเป็นต้องใช้เครื่องไม้เครื่องมือตัดถ่างรีบนำร่างออกมานำส่งโรงหมอสมเด็จพระพุทธยอดเยี่ยมล้า ส่วนรถยนต์คู่พิพาทเป็นรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกน้ำมันปาล์ม ถูกชนด้านหลังอย่างแรงตัวรถยนต์กระเด็นเกือบจะตกริมถนน มีนายณัฐรัช อายุ 40 ปี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ยืนรอคอยให้การกับข้าราชการด้วยอาการตื่นกลัว

นายณัฐรัชล่าว่า ตนกลับจากส่งน้ำมันปาล์มที่จ.ชลบุรีเพื่อไปรับน้ำมันปาล์มที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี มาถึงจุดเกิดเหตุตนหยุดรถยนต์เข้าข้างทาง เพื่อสำรวจจำนวนแก็ส NGV ว่าจะเหลือมากแค่ไหน เพื่อจะคิดแผนว่าจะเพิ่มปั๊มไหนดี ภายหลังตรวจเช็กจำนวนก๊าซเสร็จ ก็เดินไปเยี่ยวด้านหลัง ตนมองเห็นรถพ่วงพุ่งมาแต่ไกลเพราะเหตุไรไม่เบรก ก็เลยรีบกระโจนหลบซ่อนตาย รถพ่วงคันดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วพุ่งเข้าชนด้านหลังอย่างแรงทำให้ตัวรถยนต์กระเด็นเกือบจะตกถนนหนทาง ตนตกอกตกใจมากมายแต่ว่ายังโชคดีรอดชีวิตเฉียด

นายเรวัต การสมสินทรัพย์ ข้าราชการช่วยเหลือมูลนิธิสว่างเบญจธรรมจังหวัดสมุทรสงครามบอกว่า ข้างหลังได้รับบอกเหตุรถยนต์ 18 ล้อ ชนด้านหลังรถยนต์ 18 ล้อ ก็เลยรีบไปสำรวจเจอผู้ป่วยเป็นชาย ราย มีลักษณะคางแตกหัวแตกมีเลือดออกมากมาย และก็ยังมีเลือดไหลทางหูและก็สมูก สะลึมสะลือไม่รู้ตัว ก็เลยรีบนำเครื่องใช้ไม้สอยตัดถ่างช่วยนำร่างออกมานำส่งโรงหมอสมเด็จพระพุทธยอดเยี่ยมล้า ปัจจุบันอาการไม่เป็นอันตรายรู้ตัวดี นอกนั้นยังมีอุจจาระราด เนื่องด้วยผู้ป่วยเจ็บท้องกำลังเข้าปั๊มไปทำธุระส่วนตัว แต่ว่ามาเกิดอุบัติเหตุซะก่อน

จากการไต่สวนพื้นฐานรู้ว่านายสบาย สิงห์รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ กลับจากส่งขวดที่จังหวัดสระบุรี มุ่งหน้ากลับโรงงานขวดที่ตำบลแพรกหนามแดง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม แต่ว่าเจ็บท้องอย่างมาก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็เลยมองหาปากทางเข้าปั๊มน้ำมัน โดยไม่ทันดูทาง หันมาอีกครั้งก็หักหลบไม่พ้น รวมทั้งเบรกก็ไม่ทัน ทำให้ชนด้านหลังดังกล่าวข้างต้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่