คุณครูสาวโคตรมัน! โชว์ผ่านฐานยุวกาชาดให้เด็กดู เจ้าตัวแจงยิบ-วอนอย่ามีดราม่า

0
239

เปิดวาร์ปไวรัลน่าเอ็นดู 1.6 ล้านวิว เข้าค่ายวิชาลูกเสือมิติใหม่ เด็กนักเรียนยืนมึนงงในดงป่า หลังเห็นสกิลทีเชอร์สาว โชว์ลีลาท่าทางเอาชีวิตรอดจากป่า ทำเอาไปไม่เป็นไรเลย ชาวเน็ตล้อเลียนลั่น ประสบการณ์เข้าค่ายที่จำไม่ลืมเลือน

ล่าสุดเมื่อวันที่ กุมภาพันธ์ 2566 ผู้รายงานข่าวรายงานว่า บนโลกอินเตอร์เน็ต กำลังสนใจอย่างมากมาย สำหรับคลิปไวรัล 1.6 ล้านทิวทัศน์ ของความน่ารักน่าเอ็นดูระหว่างคุณครูรวมทั้งเด็กนักเรียน ทำเอาใครมองเห็นถึงกับอึ้งปากค้างกันอย่างยิ่งจริงๆ

โดยมีอาจารย์สาว ได้เข้ามาโพสต์วิดีโอลง TikTok @darklady.pk เป็นภาพบรรยากาศตอนตัวเอง พานักเรียนไปเข้าค่ายลูกเสือยุยงวกาชาด ซึ่งเขียนใจความบอกว่า เมื่อเด็กจะแกงทีเชอร์ ความสูงเท่านี้ทำอะไรเราไม่ได้หรอก เจ้าลิงน้อย มองเห็นคลิปแล้วตกอกตกใจเช่นกันเด้อ

ซึ่งด้านในคลิปจะมองเห็นได้ว่า มีนักเรียนที่ใส่ชุดยุยงวกาชาด ยืนล้อมฐานฝึกฝนทรงตัวจำนวนหลายชิ้น แม้กระนั้นมีเพียงแค่สาวคนหนึ่ง ที่ทำให้โดนสะกดสายตาให้หยุดดู ก็คือคุณครูที่ใส่ชุดฝึกฝนยุยงวกาชาด คุณใส่รองเท้าส้นสูงที่กำลังฝึกฝนสกิลสำหรับในการทรงตัวให้ผู้เรียนมองเห็นแบบอย่างก่อนฝึกฝนตาม โดยเด็กบากบั่นแกล้งครูด้วยการเขย่าเชือกและก็ขอนไม้ที่ใช้ไว้เหยียบทรงตัวอย่างแรง

หลังจากคลิปถูกแชร์ออกไป งานนี้ทำเอาชาวเน็ตทัวร์ลง ต่างเข้ามาให้ความเห็นกันมากไม่น้อยเลยทีเดียว โดยคิดว่า เด็กมีการเล่นร้ายแรงเกินความจำเป็นมั้ย เนื่องจากในรูปภาพจะมองเห็นได้ว่า เขย่าแรงจนถึงมีจังหวะที่อาจารย์สาวแทบตกขอนไม้ด้วยเหมือนกัน

โดยอาจารย์ก็เข้ามาตอบกลับชาวเน็ตว่า “Safely landed ครั้งเชอร์ยังอยู่ดีนะขา ขอบคุณมากสำหรับทุกคอมเมนต์นะคะ เด็กมิได้เล่นหวาดเสียวแบบในคลิปนี้นะคะ เด็กจับเชือกเดินบนขอนไม้ครบแล้วเลยต้องการให้คราวเชอร์ได้ทดลองทำบ้าง พวกเราไปค่ายลูกเสือนี้ทุกปีจ้ะ (ละเว้นตอนวัววิด) แต่ละกรุ๊ปมีคราวเชอร์ดูแลควบคุม คน แล้วก็โค้ชประจำแต่ละฐาน คน รอดูแลความปลอดภัย เครื่องใช้ไม้สอยได้รับการตรวจเช็กมาแล้วจ้ะ ธรรมดาที่ค่ายมีฐาน 10 ฐาน เด็กได้เล่น ฐาน อีก ฐานเป็นโหนเชือกผ่านน้ำรวมทั้งไต่เชือกสูง ซึ่งไม่เหมาะสมกับนักเรียนชั้นประถมจ้ะ เด็กเลยมิได้เล่น (ถึงจะงอแงขอเล่น ก็ไม่อนุญาตจ้ะขอบคุณมากทุกคนที่เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย และก็ขอประทานโทษที่มองการโหนของหนเชอร์แล้วทำให้เกิดความรู้สึกกลุ้มอกกลุ้มใจนะคะ จะรอบคอบให้มากมายเพื่อให้เกิดความปลอดภัยของเด็กนักเรียนจ้ะ

นอกจากนั้น คุณยังโพสต์คลิปตอนที่ไต่เชือกเช่นกัน ทำเอาลุ้นทั้งคนมองวิดีโอ ทั้งคนไต่เอง และก็ผู้เรียนที่อยู่รอบๆนั้น ต่างพากันแผดเสียงกรี๊ด ตบมือเอาใจช่วยคราวเชอร์สุดๆเลย ช่างเป็นโมเมนต์ที่น่ารักน่าเอ็นดูเสียจริง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @darklady.pk

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่