แม่เอ๋ มิรา สะอื้นราวกับถูกรางวัลที่1 ถึงไม่ได้สักสลึงขอให้“บูลย์”จำคุกลูกทรมาน

0
381

ความเจ็บปวดมันตอบแทนไม่ได้ แม่เอ๋ มิรา สะอื้นพอใจ ราวกับถูกรางวัลที่เปิดใจหลังศาลตัดสิน ครูไพบูลย์ จำคุก8ปี ถึงไม่ได้เงินสักสลึงแต่ขอให้บูลย์จำคุก บุตรสาวทรมานมายาวนานหลายปี

จากกรณีศาลจังหวัดหนองบัวลำภูตัดสินคดีพรากผู้เยาว์ ให้ เอ๋ มิรา ชนะคดี โดยลงโทษนายไพบูลย์ หรือ ครูไพบูลย์ อดีตสามี โดยให้จำคุก 8 ปี โดยไม่รอลงอาญา และให้ชดใช้ค่าเสียหายให้ เอ๋ มิรา ผู้ฟ้อง 350,000 บาท นั้น

ด้านนางกาญจนาพร แม่ของ เอ๋ มิรา ได้แชร์โพสต์ของลูกสาว พร้อมข้อความด้วยว่า แม่ขอขอบคุณทนายเก่งจากใจจริงๆ และขอบคุณผุ้ใหญ่ทุกท่านและfcที่ให้ความช่วยเหลือน้องเอ๋มาตลอดถึงวันที่เราทุกคนรอคอยและสมหวังแล้ว..ขอบคุณฟ้ามีตา!!!

โดยแม่ยังได้เปิดใจกับเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง เพราะว่า วันนี้บุตรสาวโทรศัพท์มาบอกแม่ว่าศาลจังหวัดหนองบัวลำภูตัดสิให้ชนะคดี โดยลงโทษนายไพบูลย์ หรืออาจารย์ไพบูลย์ อดีตสามี โดยให้ติดคุก ปี โดยไม่รอลงอาญา และก็ให้ใช้ค่าปรับให้ เอ๋ มิรา ผู้ฟ้อง 350,000 บาท หลังรู้ข่าวสารแม่ร้องไห้เลยแม่ดีใจ ด้วยเหตุว่าบุตรสาวยื่นฟ้องมา ปีพึ่งตัดสินวันนี้ รู้สึกดีใจมาก เนื่องจากว่าบุตรสาวทนทรมานมานับเป็นเวลาหลายปี

“ดีใจที่ได้ข่าวลูกสาว เพราะรอคอยมานาน ไม่รู้ว่าจะร้องไห้หรือหัวเราะดี มันตื่นเต้นดีใจมากๆจนอธิบายไม่ถูก เรื่องเงินจริงๆถึงไม่ได้สักสลึง แต่ขอให้บูลย์ติดคุกเขาพอใจแล้ว เขาเจ็บใจมาก เงินเขาหาได้ แต่ความรู้สึก ความเจ็บมันทดแทนไม่ได้ ดีใจมากยิ่งกว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่