ดราม่านางสาวจังหวัดพะเยา ประกาศรางวัลไม่ถูก ยึดสายสะพายคืน สาวงามกระโดดลงเวทีกลับบ้าน

0
222

ดราม่านางสาวจังหวัดพะเยา ประกาศรางวัลไม่ถูก ยึดสายสะพายคืน สาวงามกระโดดลงเวทีกลับบ้าน สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพะเยา ก้มรับความบกพร่อง

เป็นอีกประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 แชร์คลิปการประกวดนางงามเวทีแห่งหนึ่ง พร้อมระบุว่า “ดราม่างานประกวดที่พะเยา ประกาศรางวัลผิดหรือยังไง โดดลงเวทีกลับบ้านสิ”

“มาดูงานประกวดที่พะเยา สงสารน้องเบอร์ 2 แท้ โดนประกาศผิดว่าได้รอง 1 แล้วเอารางวัลคืน แถมน้องเข้า 5 ตอบคำถาม แต่ไม่ได้รางวัลอะไรเลย คุณแม่พากระโดดลงเวทีเลย คัดเข้า 5 แสดงความสามารถตอบคำถาม มอบ 1 2 3 แต่ 2 คนยืนงง แต่ที่ 1 ที่ 2 สวยจริง”

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังการประกาศรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 2 มีการมอบสายสะพาย ป้ายเงินรางวัลและช่อดอกไม้ให้สาวงามแล้ว แต่ต่อมาพิธีกรบอกว่า รางวัลที่ประกาศไปผิดพลาดในส่วนของรองอันดับ 1 จากหมายเลข 2 เป็นหมายเลข 4 ท่ามกลางเสียงโห่ร้อง ด้วยความไม่พอใจของผู้ชม จากนั้นได้ถอดสายสะพายจากหมายเลข 2 ไปมอบให้หมายเลข 4

เหตุการณ์นี้ทำให้พี่เลี้ยงและคุณแม่ของนางงามหมายเลข 2 เดินมาหน้าเวที แล้วให้นางงามกระโดดลงจากเวที ท่ามกลางความชุลมุนวุ่นวายของการประกวด ขณะที่สาวงามหมายเลข 2 ยังคงยิ้มและเดินไปไหว้คณะกรรมการ ก่อนจะเดินออกไปจากบริเวณงาน ขณะที่บนเวทียังมอบมงกุฎกันอยู่

คลิปดังกล่าวสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ ถึงความผิดพลาดของการประกวด โดยหลายคนต่างเห็นใจและเข้าใจความรู้สึกของสาวงามผู้เข้าประกวดหมายเลข 2 ที่เสียใจ แต่ยังยิ้มและเดินออกจากเวทีไป

ด้านเพจ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดพะเยา โพสต์ถึงกรณีดังกล่าวว่า จากเหตุการณ์ข้อผิดพลาด ในการประกวด ”นางสาวพะเยาประจำปี 2566” เกิดข้อผิดพลาดในการประกาศผลรางวัลและถอดสายสะพายผิดคนทางสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจะขอกล่าวคำขอโทษอย่างจริงใจและขอน้อมรับความผิดพลาดไว้แต่เพียงผู้เดียว @สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพะเยา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่