สาวสั่งยากิโซบะร้านดัง รับประทานไปจนถึงคำสุดท้ายพบสิ่งผิดปกติ คายออกมาอาเจียนแทบจะพุ่ง

0
172

สาวสั่งยากิโซบะร้านดัง รับประทานไปจนคำสุดท้ายพบสิ่งผิดปกติ คายออกมาอาเจียนแทบจะพุ่ง เจอเป็นเทปใสที่เอาไว้ติดแผล แจ้งทางร้านค้าแล้วไม่มีมาตรการใดๆก็ตาม

เป็นอีกเหตุการณ์ที่กำลังวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ พวกเราคือผู้บริโภค โพสต์ภาพที่ลูกค้าระบุเจอสิ่งผิดปกติที่มากับราเมนร้านดัง เรียกได้ว่ากินไปหมดจานแล้วแทบอ้วกออกมา

โดยผู้โพสต์ระบุว่า เมื่อวานตอนเย็นสั่งราเมนร้านดังมา พอหิวก็เปิดกล่องยากิโซบะแล้วเทพริกป่นใส่ คลุกๆ แล้วก็ทาน ปกติเป็นคนที่ชอบทานเส้นก่อน ก็ทานๆ ไปจนเหลือแต่ผักกับเนื้อสัตว์ เป็นชิ้นๆสี แบบคลุกซอสเหมือนกันหมด

ทานไปคุยกะน้องไปจนจะหมดถ้วย คำนี้เคี้ยวเจออะไรเหนียวๆ “ไอ้฿&@asjfl นี่มันเทปใสที่เอาไว้แปะแผลนี่หว่า!!!!!” ช็อกมาก เดินเข้าห้องน้ำไปอ้วกออก สารพัดจะหลอนตอนนั้น เลยส่งไปแจ้ง ก่อนบริษัทส่งอาหารจะโทรมาคุยเรื่องการให้ความรับผิดชอบแล้ว และติดต่อไปยังเพจร้าน

แต่ร้านยังไม่มีการเอ่ยปากแสดงความห่วงใยหรือมีมาตรการอะไรที่ทำให้ลูกค้าสบายใจขึ้นได้เลย ได้แต่ถามนั่นนี่ เข้าใจว่าเป็นระบบที่ต้องถามข้อมูลเพิ่มเติม แต่น่าจะมีการแสดงความห่วงใยใส่ใจต่อสุขภาพกายและใจของลูกค้าบ้าง ตั้งแต่ตอนเคี้ยวเจอเทปแปะแผลนั่นจนถึงตอนนี้ รู้สึกเสียจิตยังไม่ดีขึ้นสักนิดเลย แบบนี้เราควรทำไงคะ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่