โจ๋มาเลย์ส่อคุกยาว 30 ปี หลังมี “สัมพันธ์สวาท” กับน้องสาวแท้ๆกระทั่งมีลูกร่วมกัน

0
185

โจ๋มาเลย์ส่อคุกยาว – สเตรตส์ไทมส์ รายงานคดีสั่นสะเทือนสังคมใน มาเลเซีย กรณีญาติพี่น้องลักลอบร่วมเพศกันกระทั่งมีลูก จนกระทั่งนำมาซึ่งการฟ้อง รวมทั้งศาลแขวงมาเลเซียตัดสินลงโทษเยาวชนชาย วัย 15 ปี จากการร่วมประเวณีกับน้องสาวแท้ๆ

รายงานระบุว่าจำเลยไม่ได้โต้แย้งใดๆ ระหว่างพิจารณาคดีต่อหน้าผู้พิพากษานอร์สชาซวานิ อิชาก และถูกตั้งข้อหากระทำความผิดต่อน้องสาววัย 14 ปี ที่บ้านพักในรัฐเนกรีเซมบีลัน ระหว่างวันที่ 21 -30 มิ.ย.2565 ก่อนทำผิดเป็นครั้งที่สอง โดยเหตุเกิดขึ้นที่บ้านหลังเดิม ระหว่างวันที่ 1-10 ก.ย.ปีเดียวกัน

การกระทำดังกล่าวถือว่าจำเลยมีความผิดตามกฎหมายอาญาของมาเลเซีย มาตรา 376 บี (1) ที่บัญญัติไว้ว่าผู้ที่ร่วมประเวณีกับผู้ใกล้ชิดทางพันธุกรรมอย่างมากจะไม่ได้รับอนุญาตให้แต่งงานกับหญิงผู้นั้นทั้งทางกฎหมาย หลักศาสนาหรือจารีตประเพณี ทั้งยังมีระวางโทษจำคุกระหว่าง 10-30 ปี และจะได้รับโทษโบยหลังด้วยหากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง

ขณะที่เด็กสาวซึ่งตั้งครรภ์หลังมีเพศสัมพันธ์กับพี่ ต่อมาคลอดลูกชายเมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ในห้องน้ำภายในบ้านโดยมีแม่เป็นผู้ทำคลอด

ทั้งนี้ ศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวพี่ชายซึ่งตกเป็นจำเลยด้วยวงเงินประกันตัว 4,000 ริงกิตมาเลเซีย หรือประมาณ 31,000 บาท โดยมีเงินค้ำประกันที่ต้องชำระในวันที่ 22 มี.ค. รวมถึงจะต้องรายงานตัวที่สถานีตำรวจทุกวันที่ 1 ในแต่ละเดือนระหว่างรอดำเนินคดี และผู้พิพากษายังสั่งให้ผู้ต้องหาอยู่ห่างจากน้องสาวและห้ามติดต่อกันเด็ดขาดด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่