ลุ้นโชคงวดนี้! ส่องเลขเด็ดหางพลุ 5พันนัด บวงสรวง ท้าวเวสสุวรรณ

0
214

ประชาชนกว่า 300 คน แห่ร่วมพิธีการบวงสรวง ท้าวเวสสุวรรณ วัดดังจังหวัดนครราชสีมา ส่องเลขหางดอกไม้ไฟ 5,000 นัดหมาย หวังได้โชคลาภลุ้นรวยงวดนี้

วันที่ 24 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่วัดมะระ ต.ดอนชมพู อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา นายสรวิท เหล่านิล นายอำเภอโนนสูง เป็นประธานในพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมถวายบายศรีและเครื่องสักการบูชา ด้วยผลไม้หลากหลายชนิด ซึ่งมีการปักธูปโปรยข้าวตอกดอกไม้ด้านหน้าท้าวเวสสุวรรณองค์ใหญ่

อีกทั้ง ยังมีการสวดสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาเสริมบารมีเพื่อเป็นสิริมงคล โดยมี พระอธิการคะนึง หาสจิตโต เจ้าอาวาสวัดมะระ ประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธีบวงสรวง สวดสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาเสริมบารมี โดยมีประชาชนกว่า 300 คนเข้าร่วมในพิธี

ระหว่างประกอบพิธีได้มีการจุดประทัด จำนวน 5,000 ดอก ที่ได้นำไปแขวนไว้บนต้นไม้ก่อนจะทำการจุดประทัดทั้ง 5,000 ดอก เพื่อความเป็นศิริมงคล ซึ่งก็มาถึงช่วงเวลาที่ชาวบ้านต่างรอคอย พอสิ้นกลุ่มควันและเสียงประทัดดอกสุดท้าย ชาวบ้านได้ปีนขึ้นไปบนต้นไม้เพื่อนำกระดาษที่อยู่ภายในกล่องประทัดลงมาเพื่อดูเลขมงคลที่อยู่ภายในกล่องประทัด

ซึ่งผลปรากฏว่า ตัวเลขที่อยู่ในกล่องประทัดนั้นเป็นเลข 53-342 ทำให้บรรดาชาวบ้านที่มาร่วมในพิธีและนักเสี่ยงโชคต่างมาส่องเลขมงคลที่ปรากฏขึ้นเพื่อนำไปเสี่ยงโชค

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่