เสียงปืนดังลั่นสถานศึกษา! เมียช็อก ครูดนตรี สิ้นใจสลดขณะเข้ากะ

0
173

เสียงปืนดังลั่นสถานศึกษาดังจังหวัดเพชรบูรณ์ เมียช็อก เจอ ครูดนตรี ถูกยิงเสียชีวิตขณะเข้ากะ ด้าน ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ มุ่ง ประเด็นสลด

เมื่อเวลา 04.50 น. วันที่ 24 ก.พ.2566 พ.ต.ต.ปัญพิสิษฐ์ มิ่งเมือง สารวัตร(สอบสวน) ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.บึงสามพัน รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ภายในโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลบึงสามพัน และหน่วยกู้ภัยสว่างบึงสามพันธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสอนดนตรี อยู่ใกล้กับประตูทางเข้าโรงเรียน พบศพ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ เข้าที่บริเวณขมับด้านขวา นอนเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่ที่บริเวณข้างล้อหลังด้านขวาของรถเก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ ทะเบียน กฉ3728 เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นรถของผู้ตายที่จอดไว้หน้าห้องสอนดนตรี ห่างไป 5 เมตร พบปืนลูกซองสั้น ไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนปืนติดคาในลำกล้อง กระเด็นอยู่บนถนนคอนกรีต

จากการสอบถาม นางพร (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ภรรยาของผู้ตาย ซึ่งหลังทราบข่าวได้เดินทางมาดูศพนายเอ พร้อมกับลูกน้อย 2 คน กล่าวว่า ผู้ตายกับตนและลูก 2 คน มีภูมิลำเนาอยู่ที่จ.เพชรบูรณ์ โดยผู้ตายเป็นครูสอนดนตรีอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้มา 7-8 ปี และทำธุรกิจขายเครื่องดนตรีอยู่ที่บ้านนางพร กล่าวต่อว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเย็นวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้ตายขับรถเก๋งส่วนตัวมานอนเข้าเวรที่โรงเรียน ซึ่งตามปกติผู้ตายเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีและมีนิสัยอัธยาศัยดี จนเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนครูและลูกศิษย์ มีนิสัยร่าเริง และไม่มีทีท่าว่ามีความเครียด จนถึงฆ่าตัวตายแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งปมไว้ 3 ประเด็น คือ มีโรคประจำตัว ปัญหาการทำธุรกิจ หรืออาจมีปัญหาเรื่องชู้สาว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอผลการพิสูจน์หลักฐานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบูรณ์ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่