ระทึก กระบะซิ่งเสยด้านหลังอีแต๋น อ้อยพุ่งทิ่มหน้ารถยนต์ ทะลุกระจก หวิดสยดสยองร่างพรุน

0
187

เกิดระทึก กระบะซิ่งเสยด้านหลังอีแต๋น อ้อยพุ่งทิ่มหน้ารถยนต์ ทะลุกระจก เฉียดสยดสยองร่างพรุน ผู้ขับ ผู้โดยสารนั่งข้าง ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง

วันที่ 27 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีอุบัติเหตุน่าหวาดเสียวเกิดขึ้น เมื่อช่วงสายวานนี้ โดยร้อยเวร สภ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ พุ่งชนท้ายรถอีแต๋นบรรทุกท่อนอ้อย ที่ถนนสายชัยภูมิ-บัวใหญ่ ก่อนถึงหน้าโรงงานน้ำตาลราชสีมา ต.แก้งสนามนาง อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบประสานกู้ชีพ รพ.แก้งสนามนาง และกู้ภัย ฮุก 31 โคราช จุดแก้งสนามนาง ร่วมตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บจ 5455 อำนาจเจริญ พุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายของรถอีแต๋น ทะเบียน ฆค 2139 ชัยภูมิ ซึ่งบรรทุกท่อนอ้อยตัดสด มาเต็มคันรถ ทำให้ห้องเครื่องของรถกระบะพังยับ กระจกหน้าแตกจากแรงกระแทก ท่อนอ้อยทะลุกระจกจนถึงห้องโดยสารที่มีคนขับและผู้โดยสารนั่งมาด้วย จนได้รับบาดเจ็บ

จากการตรวจสอบทราบว่า คนขับกระบะคือ นายชัยพล อายุ 43 ปีมีบาดแผลที่ปาก และแผลถลอกตามร่างกาย ส่วนผู้โดยสารคือ น.ส.นิศา อายุ 32 ปี มีบาดแผลที่ปาก ศีรษะแตก และเจ็บหน้าอก กู้ชีพกู้ภัย จึงรีบช่วยกันนำร่างของคนขับและผู้โดยสารออกมาจากรถ เพื่อปฐมพยาบาลให้และพาส่งไปรักษาต่อที่ รพ.แก้งสนามนาง

จากการสอบถามนายชัยพล คนขับกระบะ ทราบว่า ขับรถมาตามเส้นทาง จะมุ่งหน้าไป จ.อำนาจเจริญ และเมื่อใกล้จะถึงจุดเกิดเหตุ เห็นรถอีแต๋นบรรทุกอ้อยขับอยู่ด้านหน้า แต่เนื่องจากขับกระบะมาด้วยความเร็ว และรถอีแต๋นขับค่อนข้างช้า ทำให้กะความเร็วไม่ถูก จึงทำให้พุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้เรียกคนขับรถทั้งสองคันมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อประกอบสำนวนดำเนินคดีตามตามขั้นตอนกฎหมาย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่