ขุดไม่จบ คลิป ใหม่-มิว-มิ้นต์ ร่วมอีเวนต์เหล่านางเอกเม้าธ์กันซีนจนกระทั่งดราม่าสนั่น

0
9317

แห่วิภาควิจารณ์โต้เถียงกันลั่น ขุดไม่จบ แห่ส่องคลิป ใหม่มิว-มิ้นต์ ร่วมอีเวนต์เหล่านางเอกเม้าธ์กันซีนดราม่าสนั่น

เป็นเรื่องร้อนแรงให้ดราม่าสนั่นโซเชียล เมื่อนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ปล่อยคลิปยูทูบ “รวมตัวนางเอกแก๊ง “ม.ม้า” มาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ! เพื่อนใหม่ EP.3” ทางยูทูบแชนแนล Davikah Channel โดยมีเพื่อนซี้อย่าง 3 นางเอก มาร์กี้ ราศรี , มิว นิษฐา , มิ้นต์ ชาลิดา มาร่วมวงทำชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ
โดยตอนหนึ่งที่ มิว นิษฐา จับฉลากได้คำถามว่า “เคยไปออกอีเวนต์แล้วเจอกันซีนไหม” ทำเอามิวถึงกับโอดว่าไม่อยากได้คำถามนี้

ด้าน มาร์กี้ บอกว่า “ฉันว่าโดนทุกคน” ส่วน มิ้นต์ ก็บอกว่า “และโดนคนเดียวกัน” ซึ่ง มิว เล่าถึงเหตุการณ์ที่ดาราคนหนึ่งหายตัวไปก่อนเริ่มงาน มาเจออีกทีบนเวที คือเปลี่ยนชุดแล้ว และใหม่เล่าว่าดาราคนนี้ยืนโพสต์ท่าบนเวทีจุดเดียวกับใหม่ตอนเดินแบบด้วย

ทั้งนี้ขาเผือกในโลกโซเชียลอย่างไว แชร์คลิป (ชมคลิป) ที่ระบุโยงถึงปมดราม่าดังกล่าวว่า คลิปเดินแบบ ใหม่มิวมินต์ ดาราแย่งซีน!!! ที่มีคนเข้ามาแห่ส่องเกือบแสนแล้ว โดยเป็นคลิปอีเวนต์เดินแบบหนึ่งที่มี ใหม่ , มิว , มิ้นต์ และนางเอกที่ร่วมเดินแบบในงาน ได้แก่ เบลล่า ราณี , แพทริเซีย กู๊ด และ เก้า สุภัสสรา

โดยเป็นโมเมนต์นางเอกคนหนึ่งยืนโพสต์ท่าอยู่ที่จุดหนึ่ง และหลังจากนั้นใหม่ก็เดินมายืนอยู่ตำแหน่งเดียวกัน ก่อนจะเดินไปข้างหน้า โดยชาวเน็ตอ้างอิงจากเหตุการณ์ที่เล่าในคลิปอาจสันนิษฐานได้ว่า คนที่ถูกกกล่าวถึงมีการเปลี่ยนชุดจากชุดที่เหมือนคนอื่นๆ ในงานกลายเป็นชุดที่คล้าย ใหม่ ดาวิกา ซึ่งเป็นผู้เดินแบบของเพชรที่ชนะรางวัล โดยยังบอกด้วยว่า ประกาศนะในคลิปนี่เป็นการพูดถึงเพียงประเด็นเรื่องการเดินแบบเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับเรื่องอัดเสียง เราเองไม่เชื่อว่าคนที่กันซีนกับคนที่อัดเสียงเป็นคนเดียวกัน

ทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแห่ส่องคลิปดังกล่าวและคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์หลากมุมมองถกเถียงกันจำนวนมาก อาทิ
-ถามผู้จัดยัง อยู่ดีๆนางแบบเปลี่ยนชุดตามใจตัวเองได้หรอ มันต้องมีอะไรมากกว่านั้น
-ในคลิปใหม่ ใหม่บอกว่าไม่ได้ฟิตติ้ง ก่อน มีแต่ออกแบบการยืน เพราะฉะนั้น ถ้าเบลล่าจะไม่รู้ ว่ายืนตรงไหน ละมันบังใครก็ไม่ผิด เพราะทุกคนดูเกร็งๆ หาตำแหน่งยืน เพื่อให้ทันเวลา เราเชื่อในเบลล่า ชอบนาง มากๆ
-วงการดารา ใครดังกว่าก็อิจฉาเค้า สงสารเบลล่า นางฟ้าของวงการตัวจริง ไม่เม้าใครและพาดพิงใคร ประชาชนและนักข่าวรักเบลล่
-เรื่องตั้งแต่สมัยไหนละ ทำไม่ไม่คิดว่าอาจจะมีการผิดคิวบ้างอะ
-ยังงัยก็รัก บล. อ่ะ ตอนนี้คือ สงสารด้วย เรื่องก็ผ่านมานานแล้วนะ บล ก็ไม่เคยให้สัมฯ ถึงพวกนางในทางลบเลย แต่นี่ต้องมีวุฒิภาวะต่ำแค่ไหน ถึงขุดเอาเรื่องเก่าเก็บมานินทาออกสื่อ
-แต่ละคนก็ใช่ย่อย อย่าว่าแต่บล.เลย เหรียญไม่ได้มีด้านเดียว

-ใดๆคือเกิดการกันซีนจิงง​ ชุดผิดพลาดได้แต่จุดยืนไม่ควรยืนผิดนะจ้า
-คำว่าฟิตติ้ง เราเข้าใจว่าคือการลองชุดก่อนให้พอดีตัว จริงๆแล้วฟิตติ้งคืออะไรหรอ แล้วที่คุยกัน มันมีการชี้จุดว่าใครยืนตรงไหน ไม่งั้นจะรู้ได้ไงว่าคนไหนยืนผิดที่ เรื่องชุดมันผิดพลาดได้ก็จริง แต่ตำแหน่งการยืนไม่น่าผิด เพราะคนที่โชว์ของที่ได้ที่ 1 มันต้องเด่นสุด อยู่ตรงกลางไม่ใช่หรอ
-กันขนาดนี้ยังได้ไม่เท่าใหม่เลย แต่แอบเสียใจที่เป็นคนที่ชอบ ไม่คิดว่าจะเป็นคนนี้อะ
-ฉันเชื่อว่าจริง ไม่มีมูลหมาไม่ขี้ เป็นต้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่