ทดสอบโยนลูกหมูลงแม่น้ำ หาแนวทาง ‘น้องต่อ’ ลอยไปไหน ‘นิ่ม’ รายงานตัวสถานที่พินิจพิเคราะห์

0
223

ทดสอบโยนลูกหมูลงแม่น้ำ หาแนวทาง น้องต่อ’ ลอยไปไหน นิ่ม’ รายงานตัวสถานที่พินิจ ภายหลังได้รับการอนุญาตให้ประกันตัว

วันที่ 28 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานการค้นหาร่างน้องต่อที่หายตัวไปเป็นวันที่ 24 แล้ว โดยยังไม่มีวี่แววว่าจะพบ ขณะนี้ตำรวจน้ำเดินทางสำรวจน่านน้ำท่าจีนในจุดที่น.ส.นิ่ม แม่ของน้องต่อ นำลูกมาทิ้ง โดยเมื่อคืนที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่มูลนิธินักประดาน้ำรวมกว่า 10 มูลนิธิ กว่า 130 นาย ระดมการค้นหาน้องต่ออย่างยาวนานกว่า 5 ชั่วโมง แต่ไม่มีวี่แววว่าจะพบแต่อย่างใด จึงยุติการค้นหาไป ซึ่งพบเพียงแพมเพิสเด็กที่จมอยู่ใต้โคลนเพียง 1 ชิ้น แต่หลักฐานอื่นไม่พบ ทั้

ขณะเดียวกันเวลา 09.00 น. น.ส.นิ่ม เดินทางไปรายงานตัว ต่อผอ.สถานพินิจและคุ้มครองเด็ก จ.นครปฐม ตามกำหนดนัดรายงานตัวครั้งแรก หลังจากได้รับการอนุญาตให้ประกันตัว จากศาลเยาวชนและครอบครัว จ.นครปฐม

ด้านายประกอบ ศิลารัตน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม พร้อมด้วยนายณรงค์ชัย เข็มทอง สารวัตรกำนันตำบลหินมูล ร่วมกันลงน้ำในคลองด้วยตนเอง มีการค้นจุดซ้ำๆ ในที่เคยค้นหามาแล้ว ฝั่งตรงข้ามบ้านพุด ห่างจากบ้านเพียง 200 เมตรเท่านั้น เป็นบริเวณเดียวกันกับที่พบผ้าอ้อมสีขาวถูกวางทิ้งไว้ข้างป่าหญ้า และขวดนมห่างจากจุดที่พบผ้าอ้อมไป 100 เมตร แต่ก็ไม่พบหลักฐานอะไร

นายณรงค์ชัย กล่าวว่า เมื่อวานนี้ระดมนักประดาน้ำชุดใหญ่มาร่วมการค้นหาที่บริเวณของท่อแล้วไม่เจอ เลยกลับมาหาที่จุดนี้ เผื่อว่านิ่มเอาน้องต่อมาทิ้งที่บ่อนี้ เพราะดูลักษณะแล้วจุดนี้เป็นที่รกร้างและไม่มีเจ้าของพักอาศัยอยู่ ซึ่งในบ่อมีดอกจอกหนาแน่นมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศเพิ่มเติมในการค้นหาครั้งนี้เริ่มเข้มข้นมากกว่าทุกวัน เนื่องจากจะทดลองโยนลูกหมูที่ตายแล้วลงไปในแม่น้ำ เพื่อดูว่าเมื่อโยนลงไปในแม่น้ำแล้ว ลูกหมูจมหรือถูกน้ำพัดพาไปในทิศทางใด ความเร็วในการลอยประกอบกับการไหลเชี่ยวของแม่น้ำจะไปเร็วแค่ไหน หรือจมอยู่กับที่ ซึ่งเป็นการจำลองดูเท่านั้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่