ผวา งูเขียวพระอินทร์ บุกห้องพระ อึ้ง! เลขที่บ้าน-ทะเบียนรถยนต์มูลนิธิตรงกัน

0
165

แม่ค้าผัดไท ผวา งูเขียวพระอินทร์ บุกห้องพระ แจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยจับ ฮือฮา เลขที่บ้านทะเบียนรถยนต์ ตรงกันเป๊ะ เชื่อมาให้ลาภ เตรียมนำเลขเด็ดลุ้นร่ำรวย

วันที่ 28 ก.พ.2566 ศูนย์วิทยุมูลนิธิพุทไธสวรรย์ รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือให้ช่วยจับงู ภายในบ้านพักเลขที่ 22/1 ม.2 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่ ที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมอุปกรณ์ ไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบกับ นางรุ่งนภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี แม่ค้าขายผัดไทโบราณกรุงเก่า ยืนอยู่หน้าบ้านในอาการหวาดกลัว พร้อมกับพาเจ้าหน้าที่ไปที่ห้องพระ ที่ปิดประตูหน้าต่างไว้อย่างมิดชิด ขังงูเอาไว้เพราะกลัวงูจะหนีออกไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง

ภายในห้องบริเวณโต๊ะหมู่บูชาพระพบ งูเขียวพระอินทร์ ขนาดความยาวประมาณ 1 เมตร ขดตัวอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเปิดประตูเข้าไปใช้อุปกรณ์จับงูเขียวได้อย่างง่ายดาย พร้อมกับจะนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังนำงูเขียวไปเก็บไว้ในรถของเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

เจ้าของบ้าน เจ้าหน้าที่ รวมถึงผู้สื่อข่าว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทะเบียนรถของ เจ้าหน้าที่มาจับงู คือหมายเลขทะเบียน บล-2221 พระนครศรีอยุธยา ตรงกับบ้านเลขที่ ที่งูเขียวเข้าไปอยู่คือเลขที่ 22/1 เป็นเหตุบังเอิญที่น่าประหลาดใจมากว่ามาตรงกันได้ขนาดนี้

นางรุ่งนภา กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังจะเข้าไปทำความสะอาดที่โต๊ะหมู่บูชาพระ แล้วสังเกตเห็นงูเขียวขดตัวอยู่ตรงพระพุทธรูปพอดี ตกใจรีบวิ่งออกจากห้องแล้วปิดประตูหน้าต่างขังงูเอาไว้ในห้อง จากนั้นรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทธไทยสวรรค์ให้มาช่วยจับงู ซึ่งตนตกใจมาก

นางรุ่งนภา กล่าวต่อว่า พอเจ้าหน้าที่จับงูได้เดินไปดูที่รถของเจ้าหน้าที่พบว่า ทะเบียนรถของเจ้าหน้าที่และเลขที่บ้านตรงกัน ส่วนตัวมีความเชื่อเรื่องลี้ลับ และเรื่องของโชคลาภ ซึ่งตนเชื่อว่างูเขียวพระอินทร์ตัวนี้ จะมาให้โชคลาภ เพราะทะเบียนบ้านคือ 22/1 และที่น่าอัศจรรย์คือตรงเลขทะเบียนรถของเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ คือเลข 221 จะนำเลขไปเสี่ยงโชค

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่