สเตฟาน เปิดโปงวีรกรรมดารานำชายคาสโนว่า เทกอง-เจ้าชู้ตัวพ่อ จีบหญิงไม่เลือก (คลิป)

0
187

สเตฟาน เปิดโปงวีรกรรมผู้แสดงนำชายคาโนว่า เทกองเจ้าชู้ตัวพ่อ จีบหญิงไม่เลือก ในช่องยูทูบ พุฒ ต้า เร vs สเตฟาน Antihero Thailand

หลังจากหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง สำหรับอดีตพระเอกดัง สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ล่าสุดเป็นแขกรับเชิญผ่านรายการทางช่องยูทูบ พุฒ ต้า เร vs สเตฟาน Antihero Thailand ก่อนพูดคุยกันเรื่องราวของวงการ ที่สำคัญยังพูดถึงพระเอกร่วมวงการและวีรกรรมเเสบ

สเตฟาน เล่าว่า “วงการบันเทิงจะมีอยู่คนนึงที่เป็นเดอะเบสในเรื่องนี้ เรื่องเเบบทุกอย่างที่สุดอ่ะคนนี้ เเต่เราไม่ต้องบอกชื่อ มีอยู่ครั้งนึงถ่ายละครที่เชียงใหม่ เเล้วคนนี้ไม่มาเขาต้องยกกอง ยกกองคือ เสียเงินประมาณ 2 เเสนเลย เขาอยู่กรุงเทพฯ ต้องส่งคนไปรับวันนึง พอวันที่สามเปิดรถปุ๊ปเป็นเพื่อนเมาอยู่ในรถ ไม่ใช่ตัวเขา ผมไม่เคยเจอ เเต่ผมเคยขับรถไปพัทยามีอยู่ครั้งนึง เขาโทร.มาหา เเล้วบอกไอ้ฟานมึงมาพัทยาไม่บอกกูเหรอ ผมคิดในใจ กูเคยเจอปะว่ะ เขาก็บอกว่ามาหากูเลย อยู่ร้านนี้เเล้วเราก็ไปหาเขา เเล้วก็พาผมไปเที่ยว

“พอเจอผู้หญิงสวยๆ เขาก็ทำเป็นเต้นๆ เเล้วก็เอานามบัตรให้ผู้หญิง เเล้วมีงานนึงผู้ชายกับผู้หญิงเขากำลังเต้นด้วยกันอยู่ คนนี้ก็ไปเเทรกกลางเบียดผู้หญิง เเล้วเขาก็หยิบนามบัตรให้ผู้ชายบอกให้เมียมึงโทร.หาด้วย”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่