ดราม่าน้ำปั่น ป.5 ยันทำเอง เผยมีคนจะมาสอนน้องเฟรม สาวโร่แจงหวั่นทัวร์ลง

0
214

ดราม่าน้ำปั่น ป.ยันทำเอง แม่ไม่ได้ทำ เปิดเผยมีคนจะมาสอนน้องเฟรม ป้าแต๋น เจ้าของร้าน ยันมีหลักฐานวงจรปิด สาวโร่แจงหวั่นหวาดโดนทัวร์ลง

วันที่ 9 มี.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ร้านป้าแต๋นขายอาหารตามสั่ง ร้านน้ำปั่น อ.โชคชัย จ. นครราชสีมา ที่มี ด.ช.นเรนทร์หรือน้องเฟรม นักเรียนชั้น ป.5 ตั้งร้านขายน้ำ ขายน้ำชง น้ำปั่นทั่วไป เพื่อหารายได้เพิ่มในช่วงปิดเทอม หลังมีดราม่า ตามที่เฟซบุ๊ก แม่ น้องเฟรมน้องกาฟิว ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษว่า ต้องขอโทษลูกค้าจากใจนะจ้าลูกชายหัดทํารสชาติไม่ได้เรื่องต้องขอโทษจริงๆ จ้าเรายินดีคืนเงินแล้วจะปรับปรุงให้ดีที่สุดจ้า เด็กมันอยากขายช่วงปิดเทอม

โดยนางจุรีรัช สองศรีหรือป้าแต๋น เจ้าของร้าน บอกว่า จากที่ทางโซเชียลโจมตีว่าเป็นการเกาะกระแสข่าวว่าเด็กไม่ได้ทำเอง แม่เป็นคนทำซึ่งก็จะขอชี้แจงว่าแม่เด็กไม่ได้ทำซึ่งมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดขณะที่แม่เตรียมรถมอเตอร์ไซค์รอ น้องเฟรม ไปข้างนอกแล้วรอก็ไม่มีเวลาที่จะไปทำ แต่เราก็จะไม่ตอบโต้

โดยวันนี้จะมีคนที่มีความรู้ด้านน้ำปั่น จากจังหวัดนครศรีธรรมราช จะมาสอนให้กับน้องเฟรม สำหรับน้องเฟรมยืนยันว่าจะช่วยแม่ขายน้ำปั่นนี้ต่อไปซึ่งเป้าหมายการช่วยแม่เพื่ออยากได้เงินซื้อโทรศัพท์เผื่อไว้ติดต่อกับแม่เวลาออกไปนอกร้าน

ด้าน น.ส ณิภาวรรณ 35 ปี ได้ออกมาชี้แจงกับผู้สื่อข่าวว่า ตนกลัวว่าจะถูกทัวร์ลงทำร้ายขณะไปทำงาน จึงได้มาชี้แจงว่าไม่ได้เป็นคนสั่งน้ำปั่น พร้อมกับให้ดูข้อความการติดต่อในโทรศัพท์ ด้านน.ส. ศิรินภา อายุ 24 ปี ชี้แจงว่า ตนเป็นคนสั่งให้แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำแบบนั้นตามที่เป็นข่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่