ช็อก! “จีจี้ สุพิชชา” เน็ตไอดอล เจ้าของเพจ “เรื่องของจี้” เสียชีวิตแล้ว

0
15910

สุดช็อก! “จีจี้ สุพิชชา” เน็ตไอดอลสาว เพจ “เรื่องของจี้” ถูกยิงเสียชีวิตในห้องพัก พร้อมชายหนุ่มอีกคน ผบช.น.สั่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก เรื่องของจี้ ถูกโพสต์ข้อความโดยผู้จัดการ ระบุว่า “จี้ เสียชีวิตแล้วนะครับ รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนที่ติดตามน้องมาโดยตลอด น้องได้รับความรักทุกคนมาอย่างดีตลอด ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ขอบคุณทุกคนแทนน้องนะครับ”

สำหรับ จีจี้ หรือ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ เน็ตไอดอล ได้เสียชีวิตแล้ว สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ล่าสุด พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า มีเหตุพบศพหญิงคนหนึ่ง ที่ต่อมาพบว่าเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังถูกยิงเสียชีวิตภายในห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง บริเวณแยกอโศก-เพชรบุรี ซึ่งตำรวจ สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งจากเพื่อนของผู้เสียชีวิต เมื่อช่วงบ่ายวันนี้

พล.ต.ท.ธิติ ยืนยันว่า สภาพศพของผู้เสียชีวิต ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ ใกล้กันพบศพฝ่ายชายที่เป็นนักเรียนเตรียมทหารอากาศ มีร่องรอยถูกยิงที่ศีรษะนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องเดียวกัน พร้อมพบปืนแมกกาซีน ตกอยู่ในห้อง และปลอกกระสุน 2 นัด เจ้าหน้าที่ถึงได้เก็บไว้ตรวจสอบ และตรวจหาเขม่าดินปืนเพื่อพิสูจน์ว่า เป็นการกระทำของฝ่ายใด หรือบุคคลที่สาม

นอกจากนั้นได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ เพื่อพิสูจน์ข้อสงสัยให้ได้ว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้องหรือไม่ เบื้องต้น จากการสอบถามกับเพื่อนผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง ทราบว่าติดต่อฝ่ายหญิงไม่ได้มาแล้ว 1 วัน จึงเดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพัก ก่อนพบศพ ส่วนความสัมพันธ์ และความขัดแย้งของทั้งสองคนยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

สำหรับสภาพในห้องที่เกิดเหตุมีเนื้อที่ไม่มากนัก และมีฉากกั้นห้อง ซึ่งเป็นห้องพักของฝ่ายหญิง ค่อนข้างเก็บเสียง ทำให้ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครทราบ รวมทั้งทั้งสองคนเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน หลังจากนี้จะต้องนำศพส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่สถาบันนิติเวช

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่