ช็อก “มุน บิน” สมาชิกวง Astro บอยแบนด์ดังเกาหลี เสียชีวิตที่บ้านพักในกรุงโซล

0
1524

ต้นสังกัดออกแถลงการณ์ยืนยันข่าว “มุน บิน” สมาชิกวง Astro บอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีใต้ เสียชีวิตที่บ้านพัก ขณะมีอายุ 25 ปี

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2566 บริษัท “แฟนตาจิโอ” (Fantagio) ต้นสังกัดวง “แอสโตร” (Astro) ออกแถลงการณ์ระบุว่า “มุนบิน” (Moonbin) หนึ่งในสมาชิกของวง ได้เสียชีวิตแล้ว ขณะมีอายุ 25 ปี โดยระบุว่า “มุนบินได้จากโลกของเราไปเป็นดวงดาวอยู่บนท้องฟ้า” โดยไม่ได้เปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด พร้อมกันนี้ทางบริษัทได้เรียกร้องประชาชนหลีกเลี่ยงการคาดเดาและข่าวลือที่ประสงค์ไม่ดี เพื่อให้ครอบครัวของมุนบิน ได้ไว้อาลัยอย่างสงบ

ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวจากสื่อเกาหลีใต้ว่า ตำรวจในกรุงโซลพบร่างของมุนบิน เสียชีวิตที่อพาร์ตเมนต์พักอาศัยในย่านคังนัม หลังได้รับแจ้งจากผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องชื่อดัง เมื่อค่ำวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่พิธีศพเตรียมจัดขึ้นเป็นการภายในที่โรงพยาบาลอาซัน ในกรุงโซล

ทั้งนี้ มุนบิน มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการบันเทิงเกาหลีจากการเป็นนักแสดงเด็ก ก่อนเข้าร่วมกับวง Astro เมื่อปี 2559 เมื่อเร็วๆ นี้มุนบิน เพิ่งมีผลงานเพลงในนามยูนิต ชื่อว่า “มุนบิน แอนด์ ซานฮา” (Moonbin&Sanha) ร่วมกับ “ซานฮา” สมาชิกวง

ขณะที่บรรดาแฟนๆ ต่างแสดงความเสียใจและส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของมุนบิน ตลอดจนสมาชิกวง Astro ที่เหลืออีก 4 คนได้แก่ “ชาอึนอู” “ซานฮา” “จินจิน” และ “เอ็มเจ” ตลอดจน “ร็อคกี้” สมาชิกอีกคนที่อำลาวงไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา.

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่