ตำรวจคุมตัว “แอม” ฝากขังแล้ว เผยเมื่อคืนความดันพุ่ง แต่ รพ.ไม่ให้แอดมิต ส่งคืนโรงพัก

0
18630

จากกรณี ผกก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุม แอม ผู้ต้องหาตามหมายจับ ข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” จากแนวทางสืบสวนเจ้าหน้าเชื่อว่า นางแอม น่าจะเป็นผู้นำไซยาไนด์ (Cyanide) ซึ่งเป็นสารเคมีอันตราย ผสมใส่อาหารให้ ก้อย เพื่อนสนิทที่ไปปล่อยปลาด้วยกันรับประทานจนเสียชีวิต

ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน กก.5 บก.ป. ควบคุมตัว แอม ไปฝากขังต่อศาลอาญา โดยมีรายงานว่า เมื่อคืนนี้ ระหว่างการสอบปากคำ แอม มีอาการเครียดมากจนความดันโลหิตพุ่งสูง โดย ทนายธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความของแอม ที่เข้ามาร่วมฟังการสอบสวนยังระบุด้วยว่า ความดันของแอมขึ้นไปสูงถึง 170-220 เจ้าหน้าที่สิบเวรจึงรีบรายงานผู้บังคับบัญชา เพื่อตัดสินใจส่งตัวผู้ต้องหาเข้าไปรับการดูแลที่โรงพยาบาลตำรวจทันที

โดยมีรายงานว่า ภายหลังส่งตัวผู้ต้องหาไปพบหมอที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว ก็ได้ทำการตรวจร่างกาย พร้อมกับวัดความดัน เบื้องต้นพบว่า ความดันของผู้ต้องหานั้นสูงขึ้นไปจนผิดปกติ หมอจึงรีบให้บรรเทาอาการ พร้อมกับให้น้ำเกลือ พร้อมให้นอนพักรอดูอาการ จนเริ่มจะทุเลาและไม่น่าจะเป็นอันตราย ก็เลยให้เจ้าหน้าที่รับตัวกลับมา กองปราบทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากรับตัวกลับมาแล้ว เจ้าหน้าที่ก็คอยติดตามดูแลอาการอยู่ตลอดเวลา ส่วนตัว แอม นั้นในเช้าวันนี้อยู่ในสภาพอ่อนเพลียอย่างเห็นเด่นชัด พร้อมเปิดเผยด้วยว่า ตนยังมีอาการอ่อนเพลีย และยังวิงเวียนศีรษะ เพราะตนป่วยเป็นโรคความดันโลหิตสูงอยู่แล้ว หลังถูกจับก็เลยทำให้เกิดความเครียด แต่หลังจากกินยาไปบ้างแล้วอาการก็เริ่มดีขึ้น ตอนนี้สิ่งที่อยากได้ที่สุดก็คือเสื้อผ้า ชุดชั้นใน และแปรงสีฟัน เพราะตั้งแต่ถูกจับตนก็ยังอยู่ในเสื้อผ้าชุดเดิมอยู่เลย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่