ประวัติ “เอิ้ก ชาลิสา” เจ้าของเพลงฮิต เลือดกรุ๊ปบี

0
597

เอิ้ก ชาลิสา ที่หลายคนรู้จักในชื่อ เอิ๊ก หิ้วหวี และ เอิ้ก อีส มารูอ้วย เกิดวันที่ 31 ธันวาคม เป็นคนจังหวัดเพชรบุรี ปัจจุบันเป็นยูทูบเบอร์และ TikToker ชื่อดัง โดยในช่องยูทูบของเธอที่ใช้ชื่อว่า Chrrissa Chotijirasathit จะมีช่วง EAT อีส มารูอ้วย ที่หลายคนชอบดู เพราะชอบในสไตล์การกินของเธอที่ทำให้คนดูอยากจะกินอาหารเหล่านั้นตาม รวมไปถึงยังสนุกและฮาอีกด้วย

  • Instagram : chrrissa_p
  • Facebook : Chrrissa Chotijirasathit
  • TikTok : chrrissa_p
  • YouTube : Chrrissa Chotijirasathit

เอิ้ก ชาลิสา เลือดกรุ๊ปบี

เลือดกรุ๊ปบี คำนี้มีที่มายังไง

          คำว่า “เลือดกรุ๊ปบี” นอกจากจะเป็นชื่อเพลงแล้ว ยังเป็นวลีเด็ดที่หลายคนเอามาพูดกัน โดย เอิ้ก ชาลิสา เคยพูดเอาไว้ใน EAT อีส มารูอ้วย EP.41 ถึงที่มาของคำว่า เลือดกรุ๊ปบี ว่า เวลาที่ใครมาชวนไปไหน หรือทำอะไร แล้วเราไม่อยากไป หรือไม่อยากทำ เราก็จะบอกกับเขาว่า “ไม่ได้แกเราเลือดกรุ๊ปบี” เพื่อนก็จะงงว่าเลือดกรุ๊ปบีแล้วทำไมทำไม่ได้ โดยเวลาพูดต้องใช้เสียงโทนอ่อนด้วยนะ

และล่าสุด คำว่า “เลือดกรุ๊ปบี” ก็กลายเป็นเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง หลังจากที่ เอิ้ก ชาลิสา ปล่อยเพลงนี้ออกมา เพลงที่มีเนื้อหาโดนใจคนโสดที่อยากมีความรักดี ๆ บ้างสักครั้ง หลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ในวันที่ 1 มกราคม 2566 ได้เพียง 8 วัน เพลงก็พุ่งแซงขึ้นมาในชาร์ต Spotify Top 50 เป็นอันดับที่ 7 ในรอบสัปดาห์ และติดอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes นอกจากนี้ยังติดท็อป 5 ในอีกหลาย ๆ ชาร์ตเพลง ซึ่งตอนนี้ยอดวิวในยูทูบก็ทะลุ 11 ล้านวิวแล้ว (ข้อมูล ณ วันที่ 18 มกราคม 2566) นับว่าเป็นเพลงแรงรับปี 2566 เลย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่