เจอถล่ม น้องเวฟ-พี่พร คู่รักต่างวัย หลังประกาศมีลูกแฝด-โชว์ทะเบียนสมรส

0
18538

ขณะที่แฟนๆเข้ามายินดีรัวๆ มีคนจับโป๊ะคาโพสต์ เจอถล่ม น้องเวฟ-พี่พร คู่รักต่างวัย หลังประกาศมีลูกแฝด-โชว์ทะเบียนสมรส

คู่รักอายุห่าง 40 ปี ปัจจุบัน พี่พร สาวใหญ่วัย 59 ปี กับ น้องเวฟ หนุ่มน้อยวัย 19 ที่เคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อปี65 มีแฟนคลับติดตามเรื่องราวของทั้งคู่จำนวนมาก ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2566 ทั้งคู่ประกาศข่าวดีว่ากำลังมีลูกแล้ว แถมยังเป็นฝาแฝด

โดย เฟซบุ๊ก ชัย คู่รักต่างวัย โพสต์ภาพเหมือนเป็นภาพอัลตราซาวด์พร้อมข้อความว่า “รู้ว่าจะเป็นพ่อคนว่าดีใจแล้ว ยิ่งรู้ว่าจะมีลูกแฝดผมก็ตื่นเต้นไม่ไหวครับ” มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดี แต่ก็มีหลายคนสงสัยว่า พี่พร ตั้งท้องจริงหรือไม่ ซึ่ง น้องเวฟ ก็เข้ามาตอบว่า “อุ้มบุญเอาครับ”

ขณะที่ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์บอกว่าโป๊ะแล้วหลังพบว่าภาพที่ น้องเวฟและพี่พรถือในโพสต์ดังกล่าวคุ้นๆ เหมือนภาพที่เสิร์ชหาจากในอินเทอร์เน็ต แถมยังจับพิรุธในภาพระบุปี 2007 จนเจอชาวเน็ตคอมเมนต์ถล่มกันรัวๆ อีก อาทิ ทำไมเป็นปี 2007 คะ ตอนนั้นคุณอายุเท่าไหร่ , รูปจาก google อ่ะครับ , ท้องขี้ , จะลงเอาแสงแต่ ลืมดูวันเวลาของใบซาวด์ โป๊ะดิค้าบบบ , ท้องตั้งแต่ปี 07 เชรดเข้ยังไม่คลอด

ขณะที่ล่าสุดวันที่ 25 เมษายน 2566 ทั้งคู่ก็ยังโพสต์ภาพถือใบทะเบียนสมรส พร้อมข้อความว่า “อยู่ด้วยกันมานานถึงเวลาที่ต้องทำให้มันถูกต้องสักที” โดยมีแฟนๆเข้ามายินดี ขณะที่ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเตือนเรื่องเว็บพนันด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่