ประวัติ “ไบร์ท นรภัทร” หนุ่มหล่อขวัญใจสาวไทย

0
487

นรภัทร วิไลพันธุ์

เกิดวันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2540

เกิดที่ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

ส่วนสูง 185 เซนติเมตร

อาชีพ : นักแสดง / นายแบบ / ยูทูบเบอร์

ปีที่แสดง : 2559

สังกัด : เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์

การศึกษา

มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ที่ สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์

ช่องทางการติดตาม Instagram : brightnorr Youtube : Brightnorr Channel

ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์ เกิดวันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2540 เป็นนักแสดงชาวไทย ภายใต้สังกัดเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ไบร์ท เป็นที่รู้จักจากเพจ TU SEXY BOY โดยมีผลงานเด่น ๆ คือละครเรื่อง ดอกแก้วกาหลง , อสรพิษ และห้องสุดท้ายหมายเลข 6 โดยทั้งสามเรื่องนี้ ไบร์ท ได้แสดงคู่กับ เพลงขวัญ นัตยา

 

ไบร์ท นรภัทร จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมปลายที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต จากนั้นได้เข้าศึกษาต่อที่สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งในขณะนั้นได้เป็นเดือน SIIT ปัจจุบัน ไบร์ท นรภัทร ได้ย้ายไปศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ที่ สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ไบร์ท นรภัทร มีผลงานแสดงเรื่องแรกซีรีส์ คือ เราเกิดในรัชกาลที่ 9 เดอะซีรีส์ ต่อมาในปี 2560 ได้รับบทพระเอกละครเป็นครั้งแรกจากละครเรื่อง ดอกแก้วกาหลง จากนั้น ไบร์ท ก็ได้รับงานแสดงมาอย่างต่อเนื่อง จนเกิดเป็นกระแสคู่จิ้นกับนักแสดงสาวร่วมค่าย เพลงขวัญ นัตยา ทองเสน เพราะถือได้มาแสดงละครด้วยกันต่ออีกสองเรื่องคือเรื่อง อสรพิษ และ ห้องสุดท้ายหมายเลข จากนั้น ไบร์ท ก็เริ่มมีงานแสดงเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

จนล่าสุดในปี 2022 ไบร์ท นรภัทร กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากผลงานการแสดงเรื่องละครเรื่อง ใต้หล้า ละครที่เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของ ไบร์ท จากการพลิกบทบาทเป็นตัวร้ายสุดแบดบอย หิรัญ ที่เรียกว่าขโมยหัวใจแฟนละครไปเต็ม ๆ แม้ในเรื่องจะเล่นเป็นตัวร้าย แต่คนดูก็เกลียดไม่ลงกันเลยทีเดียว

นอกจากการเป็นนักแสดงของหนุ่มไบร์ท จะเป็นงานอาชีพหลักของเจ้าตัวแล้ว แต่พอมีเวลาว่าง หนุ่มไบร์ท ก็มักจะสวมบทเป็นยูทูบเบอร์ทำคอนเท้นต์ต่าง ๆ ออกมาให้แฟนคลับที่ติดตามได้ชมกันทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Vlog การใช้ชีวิตประจำวัน หรือพาตะลุยทัวร์ไปกินอาหารตามร้านอาหารต่าง ๆ ซึ่งนี่ก็ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่แฟนคลับจะได้เห็นตัวตนของหน่ม ไบร์ท กันมากขึ้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่