กู้ภัยเล่าสุดอึ้ง แอม บุกห้องดับจิต สั่งให้เปิดตาศพ เอามือถือสแกนม่านตา นายแด้

0
6165

กู้ภัยเล่าอีกวีกรรมสุดอึ้ง แอม บุกห้องดับจิต เอามือถือสแกนม่านตา นายแด้ เพื่อปลดล็อก ด้านผู้การอุดรฯ พบหลักฐานเอาทองนายแด้ไปขายหลังเสียชีวิต

วันที่ 4 พ.ค. 66 พล.ต.ต.พิษณุ อุณหะเสรี ผบก.ตร.ภูธร จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า คดี แอมไซยาไนด์ ก่อนที่จะถูกออกหมายจับ ตร.ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพยานทั้งที่ปั๊มน้ำมัน หอพักที่อยู่ มีพยานบุคคลและหลักฐานอย่างอื่น ๆ รวมทั้งสิ่งของ นายแด้ ที่แอมส่งไปให้ญาติที่ จ.ราชบุรี มีไซยาไนด์ด้วย ทำให้ศาลฯ ได้ออกหมายจับ แอม หลังนายแด้เสียชีวิต

ต่อมาวันที่ 18 มี.ค. 66 แอมได้ขึ้นมา จ.อุดรธานี ครั้งหนึ่ง แล้วนำทองของ นายแด้ ไปขายที่ร้านทองแห่งหนึ่งที่ จ.อุดรธานี มีน้ำหนัก 45.3 กรัม น้ำหนักของทองประมาณ 3 บาท มาขายได้รับเงินจำนวน 79,000 บาท โดยทางร้านทองให้ความร่วมมืออย่างดี ส่วนกรณี มีตร.ยศ รองผกก. คนใกล้ชิดแอมเดินทางมา จ.อุดรธานี นั้น ตรวจสอบพบว่ารถเซฟโรเลตของนายแด้สวมทะเบียน มีคนสนิทของ น.ส.แอม เดินทางขึ้นมาเอารถเอากลับไปแล้วไปจำนำ และศาลได้ออกหมายจับไปแล้วเมื่อวาน

ด้าน นายพจปรีชา สารสิทธิ์ พนักงานกู้ภัยฉุกเฉิน มูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปเก็บศพวันแรก กล่าวว่า ช่วงบ่ายวันที่ 12 รับแจ้งว่ามีเหตุคนเสียชีวิตที่หอพักแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ทางเขาไปพบผู้ตายนอนเปลือยกายเสียชีวิต มีเพียงกางเกงในตัวเดียว เบื้องต้นใบหน้าเขียวช้ำ และพบผู้หญิงใส่เสื้อเหลืองคาดว่าเป็นภรรยานั่งร้องไห้อยู่ข้าง ๆ หลังชันสูตรศพเสร็จ ตนก็นำศพมาที่ห้องเก็บศพ รพ.ศูนย์อุดรธานี ไม่นึกว่าเพียงเคสคนตายที่หมอบอกว่าหัวใจล้มเหลว จะเป็นข่าวดังของ แอมไซยาไนด์ จนถึงทุกวันนี้

ขณะที่ นายประจักษ์ วงศ์รอด หัวหน้ากู้ภัยส่งเสริมธรรมอุดรธานี กล่าวว่า สงสัยวันที่ศพ นายแด้ อยู่รพ.อุดรธานี ทางหมอจะผ่าตัดชันสูตรเขาไม่ยอมท่าเดียวและตัว แอม ซึ่งเป็นภรรยาของได้มาขอให้เปิดม่านตา เพื่อเอาโทรศัพท์ไอโฟนของผู้ตายไปสแกนม่านตาเพื่อปลดล็อก ทางเราบอกไปว่า คนตายมาหลาย ชม.ตอนนี้ไม่สามารถสแกนได้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่