“ไอซ์ ปรีชญา” รับแล้วซื้อไซยาไนด์ ลั่นเพื่อจัดการตัวเงินตัวทอง ไม่ได้คิดทำร้ายใคร

0
1457

กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าเลยทีเดียว หลังจากมีการปล่อยอักษรย่อ นางเอก 100 ล้าน ซื้อยาไซยาไนด์ ที่เดียวกับ “แอม สรารัตน์” หรือ “แอม ไซยาไนด์” มือวางยาฆ่า “ก้อย ศิริพร”จนเสียชีวิต และเชื่อมโยงไปอีกหลายคดี งานนี้มีการพุ่งเป้าไปที่นางเอก 100 ล้าน หลายราย ทั้ง ทราย เจริญปุระ , ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ซึ่งทั้งสองคนได้ออกมาเคลียร์ว่าไม่ใช่ตนเอง ส่วนอีกคนคือ “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกรที่ก่อนหน้านี้ผู้สื่อข่าวไม่สามารถติดต่อได้

แต่ล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา ได้เปิดใจกับรายการลุยชนข่าว ทางช่อง 8 ยอมรับว่าเป็นตนเองจริง ที่ซื้อยาไซยาไนด์ โดยซื้อมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อจัดการตัวเงินตัวทองที่เข้ามาจัดการหมาของตนเอง และซื้อมาเพียงขวดเดียว ไม่ได้ซื้อเป็นตัน เหมือนที่มีข่าวออกไป ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้แกะออกจากห่อเลย โดยยืนยันไม่ได้ซื้อมาทำร้ายใคร พร้อมเผยว่ายินดีเข้าให้ข้อมูลกับตร.

ขณะที่ “แม่บังอร พงษ์ธนานิกร” แม่ของสาวไอซ์ได้เผยกับสื่อว่าไอซ์สั่งซื้อไซยาไนด์ในราคา 3,000 บาท โดยสั่งมาเมื่อวันที่ 25 เม.ย. และได้รับของในวันที่ 27 เม.ย. ส่วนสาเหตุที่ซื้อมานั้น เนื่องจากหลังบ้านทรุด ทำให้มีงูเห่า ตัวเงินตัวทอง และสัตว์เลื้อยคลาน บุกเข้ามากัดหมา และมากัดกันเองในบ้าน เลยเอาจะเอาไซยาไนด์มาไล่ เพราะไปเสิร์ชมาว่าได้ผล หลังลองมาหลายวิธีแล้วแต่ไม่สำเร็จ โดยเป็นการสั่งมาลองครั้งแรก ตอนนี้ยังไม่ได้แกะสินค้า พอมีข่าวกลัวคนจะเข้าใจผิดประเด็น เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เลยเอาหลักฐานทั้งหมด ไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขนแล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่