แคท อาทิติยา ลูกทุ่งสาวสุดดีใจ ได้เลื่อนยศติดดาวจาก “ผู้หมวด” เป็น “ผู้กอง” แล้ว

0
125

ลูกทุ่งสาวสุดดีใจ ได้เลื่อนยศติดดาวจาก “ผู้หมวด” เป็น “ผู้กอง” แล้ว

 

แฟนๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันจำนวนมาก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว แคท อาทิติยา ที่ก่อนหน้านี้ได้ผันตัวจากนักร้องลูกทุ่งและนางงาม มารับราชการเป็นข้าราชการตำรวจ สังกัดสำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ ในส่วนงานรับผิดชอบเรื่องงานเอกสาร และงานพิธีการด้านต่างๆ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ล่าสุด แคท อาทิติยา ได้โพสต์ข้อความอันน่ายินดี บอกว่าเธอนั้นได้เลื่อนขั้นเป็นตำแหน่งผู้กองแล้ว

“เป็นผู้กองแล้วน้าาาา ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก ให้คุณพ่อคุณแม่ ประดับยศเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต จะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ”

 

กับ ผู้กองแคท ด้วยว่า “ขอแสดงความยินดี ร้อยตำรวจเอกหญิง (ผู้กอง) อาทิติยา เบ็ญจะปัก ผู้บริหารรายการ คอนเสิร์ตลูกทุ่งประเทศไทย สัญจร และพิธีกรรายการซุปตาร์สเตชั่น ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 ที่ได้รับการเลื่อนยศ จากเดิม ร้อยตำรวจโทหญิง (ผู้หมวด) เป็น ร้อยตำรวจเอกหญิง ขอแสดงความยินดีด้วยครับผม”

 

 

 

สำหรับ แคท อาทิติยา หรือ ผู้กองแคท เคยเป็น นักร้องลูกทุ่ง สังกัดค่ายเพลงบ้านไทยลูกทุ่ง นอกจากนี้ ยังเดินสายประกวดนางงามมาโดยตลอด และคว้ามงกุฎมาประดับหลายมงฯ ไม่ว่าจะเป็น มิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2018, มิส โปโล เอเชีย 2019 เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, มิสทัวริซึม ออฟ เดอะ โกลบ 2021 และตำแหน่งล่าสุด นางสาวไทย ชลบุรี 2566 อีกด้วย.

 

 

 

 

ขอบคุณข่าวจาก thairath

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่