ก้อย อรัชพร เดือดจัด มีคนทักมาด่าใช้น้องไนล่ากั๊กความสัมพันธ์ นิกกี้

0
129

ก้อย อรัชพร เดือดจัด คนทักมาด่าใช้น้องไนล่ากั๊กความสัมพันธ์ นิกกี้

 

แม้จะเลิกรากันไปแล้ว สำหรับ ก้อย อรัชพร กับ นิกกี้ ณฉัตร แต่ทั้งคู่ก็ยังคงติดต่อกัน เพราะยังมีน้องหมาไนล่า ที่เลี้ยงเหมือนลูกชายด้วยกันอยู่ ซึ่ง นิกกี้ กับ ก้อย ได้ตกลงกันว่าจะแบ่งกันเลี้ยงกันดูแล

แต่ประเด็นดังกล่าวก็กลายเป็นดราม่าขึ้นจนได้ เมื่อชาวเน็ตหลายคนมองว่า ก้อย เห็นแก่ตัว ไม่คืนน้องไนล่าให้ นิกกี้ งานนี้ สาวก้อย ได้ออกมาพูดอีกครั้งผ่านช่องยูทูบ โดยช่อง TikTok goynattydreamchannel ได้เผยช่วงนาทีที่ ก้อย อรัชพร พูดถึงประเด็นนี้แบบชัดๆ บอกว่า

 

“มีคอมเมนต์พิมพ์มาด่าก้อยเยอะมากนะคะ เกี่ยวกับน้องไนล่านะ ขอพูดในมุมของก้อยนะ ไม่ได้คิดว่าถูกหรือผิด แต่ขอพูดให้เข้าใจอีกรอบนึงละกัน

หลายคนพิมพ์มาด่าว่าแบบ กั๊กพี่นิกกี้ เห็นแก่ตัวมาก หน้าด้านมากค่ะ คืนหมาเขาไปสิ ก็ไม่รู้ว่าแต่ละคนมีความสัมพันธ์กับน้องหมายังไงนะคะ ไม่ได้มองไนล่าเป็นแค่หมา มองเป็นลูกชายคนนึง

แล้วพอวันนึงเราเลิกกับเขา เรารู้สึกว่าเออ ก็จบ หมามึง มึงเอาคืนไป ไม่ ก้อยรักไนล่าเหมือนลูก ก้อยเลี้ยงเขาเหมือนคนๆ นึง การที่ก้อยเลี้ยงเขามา ก้อยก็มีสิทธิ์เหมือนกัน ก้อยเชื่อว่าไนล่ามีความสุขที่ได้อยู่กับก้อยและพี่นิกกี้ ถ้าวันนึงพี่นิกกี้มีคนคุยใหม่ แล้วเขาไม่โอเคกับความสัมพันธ์นี้ มันก็เป็นสิ่งที่เราต้องคุยกันอยู่แล้ว”

หลายคนที่เห็นคลิปดังกล่าวได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บอกว่า คนรักน้องหมาเท่านั้นที่จะเข้าใจความรู้สึกนี้ เราเลิกกับแฟนเรา แล้วเราจะเลิกรักหมาของเราไม่ได้ มันผูกพันกัน.

 

 

 

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่