เพจวัดดัง โพสต์ภาพ เอส กันตพงศ์ ในชุดผู้ป่วย มีรอยยิ้มสดใส นั่งยกมือไหว้

0
147

เพจวัดดัง โพสต์ภาพ เอส กันตพงศ์ ในชุดผู้ป่วย มีรอยยิ้มสดใส นั่งยกมือไหว้

 

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร ได้โพสต์ภาพที่มี เอส อยู่ในชุดผู้ป่วย มีรอยยิ้มสดใส นั่งยกมือไหว้ และในภาพนั้นก็มี หลวงพี่อุเทน หรือพระครูปลัดอุเทน สิริสาโร เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ รวมไปถึง คิตตี้ คริสติน่า และครอบครัวร่วมเฟรมด้วย

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “#การสร้างบุญ เพื่อเสริมสร้างผลบุญ หนุนนำต้นทุนชีวิตให้พบเจอแต่ความสงบ ร่มเย็นเป็นสุข ร่ำรวยและถึงพร้อมดั่งใจปรารถนาทุกประการ ยิ่งสร้าง ยิ่งได้ ยิ่งให้ ยิ่งเจริญ ว่าด้วยอานิสงส์แห่งการทำบุญ

อาทิ ช่วยชำระกาย วาจา ใจ ให้สะอาด เปรียบเสมือนสมบัติเฉพาะตน ช่วยเป็นเกราะป้องกันภัยในวัฏสงสาร ทำให้เราประสบแต่ความสุข ร่มเย็น สมหวังดั่งใจปรารถนาทุกประการ Cr:ภาพและบทความ”

 

 

และเพจวัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “วันนี้พระอาจารย์ได้เยี่ยมพี่เอส เก่งมากแข็งแรงมาก ปัญญาดีมาก”

ทำเอาชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพต่างเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย แต่ก็มีชาวเน็ตบางคนเข้าไปคอมเมนต์สอบถามว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพจริงๆ ใช่หรือไม่ ก่อนที่เพจวัดท่าไม้จะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป

ทางผู้สื่อข่าวของไทยรัฐออนไลน์ได้พยายามติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัว เอส กันตพงศ์ แล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับพระเอกหนุ่มเอส จะรีบรายงานทันที

 

 

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่