เป้ย ปานวาด เปิดใจหลังสามีสอบตกจากสมัคร ส.ส. แต่แฮปปี้

0
126

เป้ย เปิดใจหลังสามีสอบตกจากสมัคร ส.ส. แต่แฮปปี้อย่างน้อยก็ได้ทำตามฝัน

 

ในช่วงหาเสียงเลือกตั้ง เป้ย ปานวาด ได้ลงพื้นที่ช่วยสามี ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน หาเสียงเคียงข้างกัน และคอยให้กำลังใจไม่ห่าง กระทั่งผลการนับคะแนนออกมา แม้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ ป๊อป จะสอบตก ชวดนั่งเก้าอี้ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ แต่ เป้ย ก็ยังซัพพอร์ตสามีอย่างต่อเนื่อง

โดย เป้ย ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า แม้ ป๊อป จะสอบตกการเลือกตั้ง แต่ก็แฮปปี้ เพราะได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

“เขาก็แฮปปี้นะ เขาได้ทำในสิ่งที่เขาตั้งใจ แล้วใฝ่ฝันไว้ เราเป็นภรรยาที่ซัพพอร์ตเขา เขาเลือกที่จะเข้ามาทำงานด้านนี้แล้ว เราในฐานะภรรยาก็สนับสนุน มันอาจมีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่สุดท้ายเราก็ต้องเคารพสิทธิของเขาที่จะตัดสินใจว่าเขาอยากทำงานทางนี้

เป้ยมองว่าในฐานะคู่ชีวิต ถ้าเราซัพพอร์ตอะไรได้ เราก็ควรซัพพอร์ตนะ ก็ทำให้ดีที่สุด ไม่ว่าใครก็ตาม คนที่อยู่รอบตัวเรา คนที่เรารัก ถ้าเราช่วยอะไรได้ เราก็เต็มที่อยู่แล้ว”

 

 

ให้กำลังใจตอนนั้นยังไงที่เขาไม่ประสบความสำเร็จ?

“เรื่องกำลังใจเขารู้อยู่แล้ว เพราะการที่เราไปกับเขาในทุกๆ พื้นที่ บางทีเราไม่ได้ลงไอจี ไปตามหมู่บ้านต่างๆ ก็ไปมาหมด อยู่เคียงข้าง ช่วยเหลือเขาตลอดเวลา ตรงนี้เขาน่าจะเห็น คงดีกว่าคำพูดค่ะ การกระทำชัดเจนอยู่แล้ว เราสนับสนุนอะไรได้ก็เต็มที่ตลอดเวลา”

เรื่องคอมเมนต์?

“คอมเมนต์ได้เลย เพราะเป้ยเปิดเป็นพับลิก ถ้าไม่อยากเปิดคอมเมนต์ เป้ยปิดเป็นไพรเวตแล้ว แต่เป้ยรับฟัง เป้ยยินดีมากๆ ที่คนจะเข้ามาคอมเมนต์ เราจะได้รู้ในสิ่งที่เราไม่รู้ แต่ก็มีบ้างบางคอมเมนต์ที่รุนแรง แต่เราเข้าใจว่าเขารู้สึกยังไง เราเข้าใจทุกอย่าง”.

 

 

 

 

 

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่