คิมซอนโฮ เล่าความประทับใจ ตกใจเจอคนไทยเรียก ฮงบันจัง ที่ประเทศไทย

0
139

คิมซอนโฮ เล่าความประทับใจ ตกใจเจอคนไทยเรียก ฮงบันจัง ที่ประเทศไทย

 

เป็นอีกหนึ่งพระเอกฮอตจากเกาหลีใต้ที่โด่งดังในประเทศไทยเช่นกัน สำหรับพระเอกหนุ่ม คิมซอนโฮ ที่มีผลงานดังจาก “Hometown Cha Cha Cha” ในบท ฮงดูชิก หรือ หัวหน้าฮง ก่อนที่จะมาเมืองไทยครั้งแรกเมื่อ 31 มี.ค. 2565 ที่ผ่านมา เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ The Childe เป็นเวลาเกือบ 3 อาทิตย์ ก่อนจะบินกลับไปเมื่อ 17 เม.ย. 2565

 

ขอบคุณภาพจากไอจี @kimseonho_staff.diary

 

และล่าสุด คิมซอนโฮ ได้พูดถึงความประทับใจกับการมาเมืองไทยครั้งแรกผ่านทางรายการวิทยุ “วันดีๆ ที่จะรัก โดย อีกึมฮี” ทางคลื่น KBS Cool FM ประเทศเกาหลีใต้ ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 2566 เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลีใต้ โดยมีผู้ฟังคนหนึ่งได้ฝากข้อความไว้ว่า “ประเทศไหนที่คุณมีความสุขมากที่สุดระหว่างการจัดงานแฟนมีตติ้ง ช่วยแบ่งปันตอนที่สนุก The Childe สู้ๆ นะ”

ซึ่งคิมซอนโฮตอบว่า “ใช่ครับ ผมมีความสุขมากในทุกที่เลย แต่ความทรงจำที่ผมประทับใจที่สุด อย่างแรกเลย ก่อนที่จะจัดทัวร์ ผมได้ไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่ต่างประเทศ ในขณะที่ถ่ายทำภาพยนตร์ The Childe มันคือที่กรุงเทพฯ ครับ เมื่อเราเดินทางถึงกรุงเทพฯ ผมยังจำมันได้เป็นอย่างดีเลยครับ ผมเดินไปกับผู้กำกับ และเราก็กำลังคุยกันอยู่ ทันใดนั้น เจ้าหน้าที่สนามบินก็พูดว่า “ฮงบันจัง” (หัวหน้าฮง) โอ้ เจ้าหน้าที่สนามบิน”

 

ขอบคุณภาพจากไอจี @kimseonho_staff.diary

 

จากนั้นดีเจสาวจึงถามว่า “เขาเป็นคนไทยเหรอ?” คิมซอนโฮตอบว่า “ใช่ครับ เขาคือเจ้าหน้าที่สนามบินที่เป็นคนไทย ผมก็พูดเกาหลีกับเขาโดยไม่รู้ตัว และถามไปว่า “โอ้ คุณรู้จักฮงบันจังด้วยเหรอครับ” และท้ายที่สุด ทุกครั้งที่เราไปไหนมาไหน คนก็ยังคงเรียกผมว่า “ฮงบันจังๆ” นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผมไม่เคยลืมความซาบซึ้งใจและตกใจในตอนนั้น แน่นอน ผมมีความสุขมากๆ ในทุกๆ ที่ที่ผมได้ไปจัดงานแฟนมีตติ้ง แต่ช่วงเวลานั้นน่าจดจำ”

ด้านดีเจสาวก็บอกว่า “ฉันก็คิดอย่างนั้นเหมือนกันค่ะ เพราะว่าพวกเขาเรียกคุณในภาษาของเราว่าฮงบันจัง” คิมซอนโฮตอบว่า “ใช่ครับ ผมรู้ว่าพวกเขาสามารถดูซีรีส์เรื่องนี้ได้ในต่างประเทศ แต่นี่คือหลายคนเลยที่จำได้และเรียกผมอย่างนั้นครับ ระหว่างที่ถ่ายทำ แฟนๆ ก็มาเดินไปด้วยกัน มันเกิดอะไรขึ้น แม้แต่ผู้กำกับเองก็ยังประหลาดใจครับ จริงๆ ลึกๆ ลงไปข้างใน ผมรู้สึกอยากจะร้องไห้” ดีเจสาวถามว่าคุณน้ำตาไหลหรือรู้สึกเหมือนจะร้องไห้ คิมซอนโฮบอกว่า “ใช่ครับ รู้สึกอย่างนั้นเลย” (ชมคลิป)

 

ขอบคุณภาพจากไอจี @kimseonho_staff.diary

 

นอกจากนี้ในช่วงพักเบรก คิมซอนโฮ และดีเจยังคงคุยกันต่อเนื่อง เมื่อแฟนๆ ถามว่าพวกเขาคุยเรื่องอะไรกัน คิมซอนโฮเลยบอกว่าคุยกันเรื่องที่เขาเกือบจะร้องไห้ที่สนามบิน และท้ายที่สุดก็ร้องไห้เพราะรู้สึกซาบซึ้งใจมาก (ชมคลิป)

สำหรับภาพยนตร์ The Childe จะมีกำหนดเข้าฉาย 21 มิ.ย. 2566 ที่เกาหลีใต้ ส่วนในประเทศไทยเข้าฉาย 27 ก.ค. 2566 โดยจะมีรอบพิเศษ “First Fan Screening with Kim Seon Ho’s First Movie THE CHILDE” ที่จัดโดยสหมงคลฟิล์ม ในวันที่ 24-25 มิ.ย. 2566 เฉพาะที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ และ เฮ้าส์ สามย่าน.

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่