“ฮาน่า ลีวิส” พลิกบทบู๊แบบใหม่ใน “กล้าผาเหล็ก” “พี่อ๊อฟ” ชมแต่ชอบขิงใส่

0
139

“ฮาน่า” พลิกบทบู๊แบบใหม่ใน “กล้าผาเหล็ก” “พี่อ๊อฟ” ชมแต่ชอบขิงใส่อยากให้พัฒนา

 

กระแสตอบรับดีทั้งในละคร “กล้าผาเหล็ก” ทางช่อง 7HD กด 35 แฟนๆชื่นชอบนางเอก “ฮาน่า ลีวิส” ที่ลุกขึ้นมาพลิกบทบาทแปลกใหม่บู๊แบบคอมเมดี้ ส่วนนอกจอก็ลุกขึ้นมาเผยความแซ่บจนต้องร้องว้าว

เลยถามฮาน่าเริ่มจาก ละครกล้าผาเหล็ก เป็นอย่างไรบ้าง?

“ดีค่ะ กระแสตอบรับดีมากๆ เพราะว่ามันเป็นการเปลี่ยนแปลงของเราในการเล่นละคร เรายังไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้มาก่อน ที่เป็นบู๊แบบคอมเมดี้ เรื่องนี้จะมีการปลอมตัวเหมือน กับเด็กผู้ชาย ตอนเริ่มเรื่องเป็นเด็กกวนโอ๊ย แรกๆแอบเครียดนิดหนึ่งค่ะ ยังแอบไปคุยกับพี่เอก-รังสิโรจน์ เลยว่าหนูแอบเครียดเพราะที่ผ่านมาส่วนใหญ่เราเคยเล่นแบบนิ่งๆ หรือไม่ก็บู๊ดุดันไปเลย แต่ตัวละครนี้จะมีความกวน มีความแบบง้องแง้ง ตัวหนูเองก็ไม่ใช่คนสไตล์แบบนั้น พี่เอกก็บอกว่าไม่เป็นไร ช่วงแรกๆเรามาลองดูกันหน้าเซต ก็ปรับกันอยู่ไม่กี่คิวค่ะ ทุกอย่างก็เริ่มเข้าที่ คือพี่เอกแนะนำให้เราใช้การเล่นเสียงให้นึกถึงหนังสมัยก่อน อย่างแนวเจ้าฮะ ให้คิดว่าตัวเองคือเด็กผู้ชาย”

 

 

ได้ชาลเลนจ์ตัวเอง?

“ใช่ค่ะ แล้วหนูก็ตื่นเต้นมากเลยนะที่ได้มาเล่นบทนี้ คือมันเป็นละครบู๊ที่แปลกใหม่สำหรับเรา แฟนละครก็ชอบค่ะ บอกว่าฮาน่าน่ารักไม่เคยเห็นแบบนี้ ตอนลุคที่ปลอมตัวก็หล่อเหมือนกันนะ”

อ๊อฟ-ชนะพล หวานใจ ดูละครของฮาน่าแล้วชมว่ายังไงบ้าง?

“พี่อ๊อฟก็บอกว่าน่ารักดีนะ เล่นบทแบบนี้พี่เค้าก็ไม่เคยเห็น บอกว่าหนูมีพัฒนาการด้านการแสดงมากขึ้น เค้าก็เหมือนข่มเราจะบอกว่าเรายังไม่เก่ง เพราะเค้าอยากให้เราพัฒนาขึ้น”

เวลาเข้าฉากเลิฟซีน บูม-กิตตน์ก้อง ต่างคนต่างขอคนของเราก่อนมั้ย?

“ของหนูไม่เลยค่ะ คือพี่อ๊อฟกับพี่บูมสนิทกันอยู่แล้ว แล้วพี่บูมก็เป็นพี่ที่ให้เกียรติ คือต่อให้สนิทกันมากเวลาจะเข้าฉากแบบนี้ พี่บูมก็จะมาขอโทษทุกครั้ง เราก็จะบอกเค้าว่าไม่เป็นไรพี่ ไม่ต้องกังวล”

ต้องบอกพี่อ๊อฟก่อนมั้ยว่าจะมีฉากอย่างนี้?

“ไม่มีเลยค่ะ จะมีแต่บอกพี่อ๊อฟว่า พี่อ๊อฟๆพี่บูมขอจูบอีกแล้ว (หัวเราะ) ชอบขอจูบในละคร คือเค้าชอบแกล้ง”

 

 

แต่ตัวพี่อ๊อฟต้องรายงานเราก่อน?

“เรียกว่าเป็นการให้เกียรติกันค่ะ คือเราก็รู้อยู่แล้วว่าในละครได้แค่ไหน”

กังวลมั้ยเวลาพี่อ๊อฟมีฉากเลิฟซีน?

“ไม่นะคะ ในเรื่องของงานหนูจะไม่เข้าไปก้าวก่าย คือเรารู้ว่ามันจะมีประมาณไหน แต่ก็มีเหมือนกันที่แหย่ๆ เค้าเล่นว่า อย่าเกินไปนะ”

จะบอกว่าหวงนิดหนึ่ง?

“เป็นปกติ แต่เค้าบอกเราตลอดค่ะ”

ตอนนี้มีละครกี่เรื่อง?

“ถ่ายอยู่ 2 เรื่องค่ะ คือเรื่องเล่ห์มยุรา ที่เจอกับพี่บูม และอีกเรื่องคือทุกอณูฤทัย คู่กับจิณณ์-จิณณะ ค่ะ”

กับบูมนี่คือหนีกันไม่พ้น?

“หนูเป็นคู่ขวัญของเค้าค่ะ (หัวเราะ)”

เรียกว่าดวงหนุนซึ่งกันและกัน เพราะเจอกันแล้วปังทุกที?

“เรื่องต่อไปก็ขอให้ปังเหมือนกันค่ะ”

 

 

ขนาดว่างานเยอะ เห็นยังมีทริปไปเที่ยวเดี๋ยวโผล่ตรงนั้นตรงนี้?

“คือจังหวะที่ไปจะเป็นจังหวะที่อยู่ๆ ยกกอง เรียกว่าปุ๊บปั๊บเที่ยวค่ะ บางทีว่างแค่วัน 2 วันก็ไปเที่ยวเลย เพราะเราก็ไม่รู้ว่าถ้าเราต้องถ่ายละครแบบ 7 วันต่อกันก็ไม่รู้จะว่างอีกเมื่อไหร่ คือถ้าคิวไหนกองไม่ใช้ หรือกองยกก็จะไปเลย”

ส่วนใหญ่ไปเที่ยวทะเล?

“ใช่ค่ะ เพราะว่าหนูชอบไปทะเลมาก”

หลังๆ เห็นความเซ็กซี่ขึ้น ชุดว่ายน้ำก็มา กล้าแต่งตัวมากขึ้น?

“คือเราคิดว่าตอนนี้เราก็โตประมาณหนึ่งแล้ว และเราไม่ได้ใส่แบบนี้บ่อยๆ เราใส่ในสถานที่เหมาะสม อย่างชุดว่ายน้ำคือบางทีใส่นี่แถวนั้นไม่มีคนเลยนะคะ เพราะตัวเราก็ยังไม่ได้มั่นใจในตัวเองขนาดนั้น เรียกว่ามั่นใจประมาณหนึ่งยังมีความแอบกังวล”

ยังจำโมเมนต์ครั้งแรกที่สวมชุดว่ายน้ำได้มั้ยวันนั้นเป็นอย่างไร?

“ใส่แบบบิกินีเหรอคะ คือเราก็คิดว่าอายุเราก็ขนาดนี้แล้วเนอะ สักหน่อยนึง เราก็ไม่ได้ใส่ตลอด มองเป็นเรื่องปกติและสมัยนี้ก็ค่อนข้างเปิดกว้าง แต่เราจะดูเวลาที่ลงรูปว่าตรงไหนโป๊เกินไปมั้ย คือเราไม่ได้ใส่เพื่อจะโชว์ แต่เราใส่เพราะว่ามันเหมาะกับสถานที่ เราไปทะเล เราใส่ เราไม่แปลก”

 

 

แต่ไฟลุกท่วมไอจีทุกที?

“นานๆทีค่ะ”

พี่อ๊อฟหวงมั้ย เห็นเข้ามาแซวน้องจ๋าตลอด?

“พี่อ๊อฟไม่หวงเลยค่ะ เค้าไม่ได้ปิดกั้นแบบห้ามใส่นะ คือเค้าจะบอกว่าหนูอยากทำอะไรหนูทำเลย แต่ถ้ามันโป๊เกินไป หรือบางท่ามันดูน่าเกลียด เค้าจะบอก แต่ถ้าดูเป็นเรื่องปกติ สวยงาม เค้าก็จะบอกว่าเต็มที่เลย เอาความสุขเรา”

แรกๆที่โพสต์กังวลมั้ย?

“ก็มีแอบคิดค่ะ ยังถามพี่เค้าว่าถ้าหนูลงรูปแบบนี้โอเคมั้ย เค้าก็บอกว่าลงไปเถอะ ไม่เห็นเป็นอะไรเลย สวยดี ก็ทำให้เรามั่นใจว่ามันโอเค”

ก่อนโพสต์ส่งไปให้เขาดูก่อนมั้ย?

“แค่ส่งให้ดูว่าหนูลงประมาณนี้ ดูน่าเกลียดเกินไปมั้ย เค้าก็จะบอกว่าไม่นะ ดูน่ารัก กำลังดี เราก็จะโพสต์ แต่ถ้าน่าเกลียดเค้าก็จะบอกว่าไม่ต้องลงหรอก”

ตอนนี้เลยมีคนแซวว่าฮาน่าเซ็กซี่ เป็นสาวแซ่บ?

“ก็ไม่ได้แซ่บขนาดนั้น แต่มันก็โอเคค่ะ เราได้หลายๆลุค คนจะได้ไม่คิดว่าเราเป็นแบบผู้หญิงหวานเรียบร้อย ซึ่งจริงๆ เราไม่ใช่คนเรียบร้อยแบบคะ ขา หนูเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเปรี้ยวๆ เท่ๆ ประมาณนี้”

คืออยากให้คนเห็นตัวตนของเรา?

“ใช่ค่ะ”

แสดงว่าคนส่วนใหญ่มองว่าฮาน่าเป็นคนเรียบร้อย?

“ใช่ค่ะ คนคิดแบบนั้นเยอะมาก หนูก็ยังคิดว่าทำไมหรือเค้าติดภาพเราจากละคร เพราะที่ผ่านมาเวลาเราลงรูปก็แอบมีความเซ็กซี่เบาๆ มีเปรี้ยว มีเท่ แต่ทำไมทุกคนยังคิดว่าเราเรียบร้อย หรือเพราะในละครเราดูนิ่ง ดูหวาน”

หรือเพราะมีความรักเลยทำให้ดูมั่นใจในตัวเองมากขึ้น

“มันก็หลายๆอย่างค่ะ คือเราโตขึ้นด้วย”.

 

 

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่