ไบรท์ พิชญทัฬห์ ย้อนคลิป 20 ปี เจอ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แต่งานนี้กลับเจอดราม่า

0
143

ไบรท์ ย้อนคลิป 20 ปี เจอ โต๋ ที่ไอทีวีครั้งแรก แต่งานนี้กลับเจอดราม่า

เป็นผู้ประกาศสาวมากความสามารถที่นั่งอ่านข่าวในทุกๆ เช้าที่หลายคนมักจะคุ้นเคยกับน้ำเสียงเป็นอย่างดี สำหรับ ไบรท์ พิชญทัฬห์ หลังจากที่แต่งงานกับนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้เห็นบ่อยครั้ง

ล่าสุด ไบรท์ ได้โพสต์คลิปย้อนวันวานเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ขณะที่ตัวเองนั่งเป็นพิธีกรรายการ คนไทยที่๑ในโลก ที่แขกรับเชิญในวันนั้นคือ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ นั่นเอง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

“”#itv คือจุดเริ่มต้น” 555 ทำพิธีกรครั้งแรกในชีวิต กับแขกรับเชิญคนแรก รายการครึ่ง ชม. ถ่ายทำกัน 7 วัน ..20 ปีแล้ว ย้อนกลับมาดูอีกที เขินมากๆ ค่ะ @torsaksit”

 

หลังจากที่ ไบร์ท ได้โพสต์คลิปดังกล่าวก็ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก อาทิ น่ารักสุดๆๆๆๆๆค่ะ, คนแรกและคู่ชีวิต, ไม่เคยเชื่อเรื่อง Destiny จนกระทั่งมาเห็นคู่นี้คือเกิดคำถามในหัวตลอด อะไรจะถูกสร้างมาคู่กันขนาดนี้เนี่ย .., อะไรจะเกิดมาคู่กันขนาดนั้น จากผู้ประกาศข่าวสู่คู่ชีวิต ที่ประกาศชีวิตคู่ไปด้วยกัน ยิ่งกว่าบทละคร, คุณไบรท์พูดจาฉะฉานมากมานานแล้วจริงๆ เก่งมากและสวยมากด้วยค่ะ, งุ้ยยยยยยย น่ารักจัง ดูไปยิ้มไปเลยยยย, แขกรับเชิญคนแรก และคู่ชีวิตตลอดไป เป็นต้น

จากนั้น ไบรท์ ก็ได้โพสต์คลิปจากรายการ กรรมกรข่าวคุยนอกจอ ที่เป็นพิธีกรคู่กับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา นำคลิปจากรายการขณะ ไบรท์ กำลังสัมภาษณ์ โต๋ โดย พี่ยุทธ แซวด้วยการร้องเพลง พรหมลิขิต และให้ไบรท์ร้องด้วย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ดีเจขอเพลงไม่พักเลยนะคะ “#itv พรหมลิขิต” #กรรมกรข่าวคุยนอกจอ #เรื่องเล่าเช้านี้”

 

 

หลายคนที่ติดตามเข้ามาคอมเมนต์ชมในความน่ารักจำนวนมาก แต่มีคอมเมนต์หนึ่งได้เขียนว่า “อ่านข่าวไปเถอะอย่าบ้าจี้ตาม ส.เลย” ด้านแฟนๆ ก็ได้เข้ามาเขียนโต้กลับแทนไบรท์ว่า เป็นอีกรายการนึงแยกออกมาไลฟ์ในยูทูบแล้วค่ะ น่ารักดีนะคะ คลายเครียดบ้าง, อันนี้เป็นช่วงออนไลน์ครับ เขาพยามทำให้บรรยากาศมันสบายๆ ไม่เคร่งเครียด, หลัง8โมงครึ่งโดยประมาณ ในยูทูบ กรรมกรข่าว ได้อีกฟีลครับ สนุกสนานสบายตากว่าเรื่องเล่าเช้านี้ หรือช่องข่าวเฉพาะกลุ่มบางช่องครับ ดูเน้นความบันเทิงปนสาระ ลองเปิดใจดูนะครับแม่, ผ่อนคลายนะคะ, กรี๊ดออกมาสิคะ กรี๊ดเลยค่ะ เป็นต้น.

 

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่