เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ -นิว นภัสสร ภูธรใจ ตอบชวนลุ้นเรื่องท้อง

0
182

“เป๊ก-นิว” ตอบชวนลุ้นเรื่องท้อง! ยอมรับถือเคล็ด ถ้า “ลูก” มาแล้วบอกแน่

 

แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาหลายปี หลายคนเลยลุ้นให้คู่ของหนุ่ม “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” กับภรรยานักร้องเสียงดี “นิว-นภัสสร ภูธรใจ” ว่าจะมีเบบี๋เมื่อไหร่ ล่าสุดทำเอายิ่งลุ้น เพราะช่วงหลังสาวนิวลดการออกงาน ดูโอเพื่อนซี้ “จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพลู” รับงานร้องเพลงโซโล่เดี่ยว พอเจอ “เป๊ก-นิว” ควงคู่มาร่วมงานเปิดร้าน HARUDOT BY NANA COFFEE ROASTER สาขาใหม่ ที่ จ.ชลบุรี สาวนิวดูมีน้ำมีนวลเตรียมพร้อมร่างกายเป็นคุณแม่

เลยถามว่าน้องมาหรือยัง?

เป๊ก “ก็ยังพยายามอยู่ ต้องดูแลตัวเองหนักยิ่งกว่าเดิม เราก็พยายามกันทุกวัน หมายถึงดูแลตัวเองให้มากกว่าเดิม ดูแลซึ่งกันและกัน ออกกำลังกาย กินอาหารที่ดี เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเรา”

นิว “รอก่อนนะ เราก็รออยู่ ถ้าเกิดมาบอกแน่นอน”

ไม่ได้ถือเคล็ดใช่มั้ย?

เป๊ก “ถือๆ ถือทุกอย่างเลย ตอนนี้ก็ทำทุกอย่างที่เค้าสบายใจ อยากไปไหว้พระที่เชียงใหม่ก็ไปเลย”

นิว “จริงๆที่ไม่เห็นออกงานเพราะว่างดรับงานบ้าง ลดลง เพราะเราก็อยากจะปรับสมดุลร่างกาย เพราะปกติร้องเพลงก็จะรับกลางคืน ก็ได้รับคำแนะนำว่าลองลดงาน และนอนเร็วๆมั้ย ปรับทุกๆอย่างในร่างกาย”

ปรับนานรึยัง?

“เริ่มตั้งแต่ต้นปีนะคะ แต่ที่หายๆไปเลยก็น่าจะหลัง เม.ย.ค่ะ ก็พอได้ปรับลดงานลงก็ดี เพราะคนทำงานคือคนนี้ (หันไปที่เป๊ก)”

เป๊ก “เค้าอยู่บ้านเค้าก็จะนั่งวาดรูป ความสุขของเค้าคือการได้วาดรูป ได้เพนติ้งอะไรต่างๆที่เค้าชอบ ก็อยากมีชีวิตแบบนั้นนะ ไม่ได้ไง ต้องทำงานให้ภรรยา (ยิ้ม)”

ถ้าน้องมาคือวิธีธรรมชาติมั้ย?

เป๊ก “ก็ทุกอย่างเลยครับ พยายามเองแล้ว ปรึกษาแพทย์แล้ว ทำบุญแล้ว (หัวเราะ) ทุกอย่างก็แล้วแต่ฟ้ากำหนดแล้วตอนนี้”

นิว “อ้วนรอแล้วนะคะ ดูต้นแขนสิคะ (หัวเราะ) และคุณจิ๋วเค้าก็ผอมลงๆ ผอมมาก และเราก็อ้วนเอาอ้วนๆ”

พอเราไปขอลดงาน จิ๋วว่ายังไง?

นิว “เค้าก็บอกว่าตามสบาย เพราะเค้ารู้อยู่แล้วว่าเราอยากมีมาตั้งแต่ก่อนโควิดก็ยังไม่มาสักที” เป๊ก “เค้าเข้าใจครับ จิ๋วบอกว่าแล้วฉันคลอดแทนเธอได้เหรอ (หัวเราะ)”

ช่วงนี้คนถามเยอะเลยมั้ย?

นิว “คนก็ถามเยอะค่ะว่าหายไปไหน เลยมาปรากฏกายว่ายังอยู่ดีนะคะ”

เป๊ก “ช่วงนี้ผมก็ทำงานเมกมันนี่มากๆเลยครับ ตอนนี้ทำทุกอย่างเลย ยิ่งกว่าเมกอีก ก็ถึงบอกว่ารับงานคู่ได้นะครับ เพนติ้งก็ได้ พิธีกรก็ได้ ร้องเพลงก็ได้ ถ่ายรายการเกี่ยวกับพวกบ้านก็ได้ ครบเลย แต่ถ้านิวต้องรับงานกลางวันครับ เพราะถ้าเค้านอนเร็ว 4 ทุ่ม ก็จะหนักมาที่ผมอีก ไม่ว่าจะไปเจอเพื่อน จะไปไหน ฮัลโหลเป๊ก เพราะช่วงหลังๆกลางคืนก็ไม่ค่อยออกไปไหน เดี๋ยวนี้เค้าเป๊ะมาก”

นิว “แต่ว่าคุณจิ๋วเค้ายังรับงานอยู่นะคะ ฉายเดี่ยวเลย แต่สมมติถ้าน้องมาจริงๆก็รับงานได้นะคะ บียอนเซ่ ดา เอ็นโดรฟิน เค้ายังขึ้นคอนเสิร์ตได้ เราก็สวยๆ เราแข็งแรง แต่ขอให้มาเถอะ”

ถ้าน้องมาจริงๆต้องเดินสายแก้บนทั่วราชอาณาจักรเลยมั้ย?

“คงต้องไปแก้บนเยอะมาก แต่มีจดไว้ค่ะ ถ้าวันนั้นมาถึงเดี๋ยวจะบอก ถ้ามานะ”

ถามเรื่องที่ตัดสินใจขายที่ดินที่เชียงใหม่?

นิว “ใจไม่อยากจะขายเลย แต่เราก็คิดกันอยู่หลายอย่างมากๆ การเก็บไว้หรืออนาคตจะกลับมาเปิดเมื่อไหร่ อย่างแรกคือเราก็บอกเลยว่าเราก็มุ่งมั่นอยากจะมีเบบี๋ เราก็เลยอยากจะพักเรื่องนั้น”

เป๊ก “เราสร้างบ้านที่กรุงเทพฯด้วย แต่ที่โน่นเราก็มีความสุขมากๆที่เราได้ไปสร้างไว้ ได้สร้างทั้งวิสาหกิจ สร้างชุมชน สร้างวัด ถามว่าเราไม่เสียดายเหรอ ไม่ใช่ไม่เสียดาย จริงๆก็ไม่ได้อยากขายนะ แต่ก็ประกาศไปก่อน ซึ่งฟีดแบ็กก็เยอะมาก”

นิว “มีคนมาติดต่อแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้ปล่อย มีบางท่านทาบทามว่าอยากจะมาช่วย มาร่วมให้โปรเจกต์ใหญ่กว่าเดิม”

เป๊ก “เราก็คิดว่าเราต้องไปลุยต่อเหรอเนี่ย ไม่ใช่ว่าไม่ดีนะ ซึ่งตอนนี้เราก็ต้องให้เวลากับตัวเองแล้ว ก็ต้องแบ่งเวลาว่าเราจะสามารถสะดวกแบบไหน ค่อยๆปรับ ถ้าใครสนใจหรือมีโปรเจกต์อะไรก็เสนอมาได้ เพราะเราก็รักที่นั่นจริงๆนะ เพราะเราก็สร้างมา ทั้งทำคอนเสิร์ตใหญ่ สร้างคน สร้างทีมงาน เราก็รักตรงนั้น และเราเป็นคนเชียงใหม่ด้วย”

นิว “อยู่ตั้งแต่ช่วยสร้างพระธาตุ ปลายปีนี้พระธาตุก็จะเสร็จแล้ว”

เป๊ก “สวยมาก และเราแต่งงานที่นั่นด้วย แล้วก็ถึงเปิดเป็นแบรนด์นิวฟีลกู๊ด เพราะอยากให้นิวเค้าฟีลกู๊ด ก็เสียดายครับ”.

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่