คิวเท โอปป้า โบ้ยถาม เบสท์ คำสิงห์ หลังสถานะโสดทั้งคู่จนถูกจับจิ้น

0
239

คิวเท โบ้ยถาม เบสท์ คำสิงห์ หลังสถานะโสดทั้งคู่จนถูกจับจิ้น

เพราะมีความสนิทสนมกันมากๆ สำหรับยูทูบเบอร์เกาหลีชื่อดัง คิวเท โอปป้า กับดาราและยูทูบเบอร์สาว เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ และตอนนี้ทั้งคู่มีสถานะโสดสนิทอีกด้วย งานนี้เลถูกแฟนๆ จับจิ้นหนักมาก จนถึงขั้นเชียร์ให้เป็นคู่จริง เพราะฝ่ายชายสายเปย์ซื้อของไม่น้อย เพราะซื้อข้าวของและทีวีเครื่องใหม่แทนที่หายไปจากห้องนอนของเบสท์ให้

เมื่อได้มีโอกาสได้เจอ คิวเท โอปป้า ก็เลยไม่พลาดถามถึงเรื่องที่หลายคนเชียร์ให้คบกับ เบสท์ รักษ์วนีย์ เพื่อนซี้ ว่าความสัมพันธ์หลังจากนี้จะลุ้นขึ้นหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจว่า

ซื้อทีวีให้เบสท์ เรารู้เรื่องของน้องยังไงบ้าง?
ก่อนมีข่าวผมเจอเขาที่ร้านหมูกระทะ ไปกินหมูกระทะด้วยกัน เขาก็บ่นให้ฟังว่าทีวีหายที่บ้าน หลังจากนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมรู้สึกเห็นใจ สงสารทำไมไม่มีทีวีทุกวันที่กลับมาต้องเจอสภาพกำแพงว่างๆ ผมมองว่าถ้างั้นแก้ให้ซื้อทีวีใหม่ ก็แค่ไม่ต้องนึกถึงแล้วเรื่องนี้ วันต่อก็นัดไปถ่ายยูทูบแล้วตั้งใจซื้อทีวีให้ครับ

เราตั้งใจซื้อให้ ไม่ได้ตั้งใจทำคอนเทนต์ใช่ไหม?
ตอนแรกไม่ได้คิดครับ เหมือนว่าตอนเช้าผมก็ไปถ่าย ก็รู้สึกว่าไหนเราก็เปย์ซื้อรองเท้า ซื้อเสื้อผ้าแล้ว ก็เลยซื้อทีวีเลย ผมมองว่าถูกแล้วที่ทำ เห็นเบสท์ดีใจมากเลยหลังที่ได้ทีวีไป

 

 

หลายคนชื่นชมเราเป็นสายเปย์?
ผมก็ตกใจ ไม่คิดว่าคนจะให้กำลังใจเบสท์เยอะขนาดนี้

เราเคยรู้เรื่องชีวิตความรักของเพื่อนก่อนหน้านี้ไหม?
รู้ครับ แต่ว่าผมไม่รู้ทั้งหมด อย่างที่บอกในคลิปเบสท์เป็นคนไม่ค่อยเล่าเรื่องลบๆ ให้คนอื่นฟัง เพราเขากลัวคนอื่นจะเครียดตาม เขาไปเจอใครก็พยายามมีความสุขไว้ก่อน แต่ก็พอรู้บ้างนิดหน่อย เรื่องทีวีก็รู้ก่อนไม่นาน (รู้ตอนเป็นข่าว?) เบสท์มาเล่าให้ฟังก่อนว่าดูกำแพงบ้านเราสิ

เราลำบากใจไหม เราเองก็สนิทกับเบสท์มาก่อน แล้วก็รู้จักกับอดีตแฟนน้องด้วย?
ไม่ได้รู้สึกลำบากใจนะ ไม่อยากให้ทะเลาะกันดีกว่า ผมหวังอย่างเดียวไม่อยากให้ทะเลาะกัน ไม่อยากให้มีเรื่องราวตามมา อยากให้เคลียร์กันก็เคลียร์กันจบครับ

เพื่อนได้อัปเดตสภาพจิตใจไหม?
ล่าสุดก็บอกว่าแฮปปี้นะทุกวันนี้ เขาบอกว่าได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน ได้ไปเจอเพื่อน ได้ลองใส่ชุดว่ายน้ำบ้าง เขาก็แฮปปี้ดีครับ

หลายคนจิ้นเราสองคน เพราะเราเองก็ดูแลเบสท์ดี เชียร์ให้เป็นแฟนกัน?
จริงๆ ไม่ได้จีบกันครับ เป็นเพื่อนกัน สถานะไม่ได้เปลี่ยนไปก็เหมือนเดิมทุกอย่าง (ลุ้นขึ้นไหม?) ในคอมเมนต์ผมเห็นบ่อยมากเลยช่วงนี้ อาจจะเป็นเพราะผมโสดด้วย หลังๆ ไม่ค่อยได้ถ่ายกับสาวๆ ก็มีแค่เบสท์ที่มาถ่ายด้วยกันแต่คอนเทนต์ก็จะเป็นแนวเพื่อน แต่เป็นเพื่อนผู้หญิงที่มีความกวนๆ กัน เล่นแบบเพื่อนสนิท ผมเลยมองว่าหลายคนก็จิ้น ก็เชียร์ แต่ว่าก็เป็นเพื่อนเหมือนเดิมครับ (ยิ้ม)

 

 

เขาตรงสเปกเราไหม?
จริงๆ ผมเคยบอกในหลายสัมภาษณ์แหละ ผมชอบคนโพสิทีฟ หลายคนก็คอมเมนต์ว่าเบสท์ไง (หัวเราะ) จริงๆ มันหลายเรื่องครับ แต่ถ้าเป็นเพื่อนผมก็มองว่ายังเป็นโมเมนต์เพื่อน ผมก็ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องแฟนอะไรขนาดนั้น ชีวิตผมทุกอย่างค่อยๆ ลงตัวครับ แล้วก็มีงานหลายอย่างที่ต้องทำ ณ ตอนนี้ครับ

ให้ลุ้นกันต่อไป?
ถามน้องเบสท์ดีกว่าว่าเขาโอเคหรือเปล่า (หัวเราะ)

มีทำคอนเทนต์จีบกันเล่นๆ ไหม?
อุ๊ย ไม่มีๆ ครับ

 

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่