หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย อ่านข่าวนี้สะเทือนขั้วหัวใจ ขอร้องไม่ต้องอวย

0
218

กรรชัย อ่านข่าวนี้สะเทือนขั้วหัวใจ ขอร้องไม่ต้องอวย ยอมรับประวัติเยอะ

เป็นประเด็นสะเทือนวงการบันเทิง กับข่าวร้อนนักร้องดัง หนุ่ม กะลา ไลฟ์สดชี้แจงประเด็นร้อน พร้อมทั้งขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง เผยเตรียมหย่าเร็วๆ นี้ ด้าน จูน เพ็ญชุลี ก็ได้ให้ทนายออกหนังสือเรียกค่าเสียหายจากบุคคลที่ 3 เป็นจำนวนเงิน 10 ล้านบาท ให้เวลา 3 วัน หากไม่จ่ายก็จะเดินหน้าฟ้องต่อไป

 

 

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกร-ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ก็ได้เปิดใจกลางรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ทางช่อง 3 หลังมีคนคอมเมนต์ว่าหนุ่มเดียวที่ฉันรักคือ หนุ่ม กรรชัย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “รบกวนอีกสักนิด ผมเข้าไปขอบคุณจริงๆ ที่หลายคนบอกว่า หนุ่มเดียวที่ฉันรักคือ หนุ่ม กรรชัย หนุ่มเดียวที่ฉันรู้จักคือ หนุ่ม กรรชัย ไม่ต้อง อย่าสร้างความกดดันให้ผม เหรียญมีสองด้าน ทำให้ผมไม่กล้าขยับอะไรเลย ให้ผมหายใจหายคอ ผมก็ไม่ใช่คนดีมากมายหรอก

ไม่ต้องมาบอกหนุ่มดีที่สุดคือ หนุ่ม กรรชัย ไม่ต้อง เว้น หนุ่ม กรรชัย ไว้สักคนหนึ่ง อีนี่ก็ประวัติเยอะ (ชี้ที่ตัวเอง) ทุกวันนี้อ่านข่าวนี้ก็สะเทือนถึงขั้วหัวใจเหมือนกัน กลั๊วกลัว…วันหนึ่งจะอยู่บนแผ่นดินไทยไม่ได้ ไม่ต้องนะ จะรักหนุ่มไหนก็รักไป หนุ่ม กรรชัย แอบหลืบๆ ไว้ไม่ต้องพูด อายเขา”

 

 

ท่ามกลางคอมเมนต์แซวจากชาวเน็ต อาทิ ก่อนจะหยุด พี่ก็สุดมาก่อน, พี่หนุ่ม คนมีประวัติ 55555, ขำคุณหนุ่มมาก อดีตๆ ค่ะคุณหนุ่ม ลืมๆ แต่ปัจจุบันเป็นพ่อและสามีที่ดีนะคะ 555, พี่หนุ่ม กช ยังเลือกหลวง, ก่อนจะเป็นตำนานก็สุดมาแล้ว ฯลฯ.

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่