เปิดวาร์ป จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง CEO รวยแซ่บ ประวัติไม่ธรรมดา

0
232

เปิดวาร์ป จ๊ะโอ๋ CEO รวยแซ่บ ประวัติไม่ธรรมดา สาวที่ทุกคนอยากเห็นหน้า

 

เปิดวาร์ปของ จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง CEO สาวสวยรวยแซ่บคนนี้อย่างไว ซึ่งชีวิตของจ๊ะโอ๋นั้นไม่ธรรมดา เพราะสู้ชีวิตไม่น้อยจากคนธรรมดา ที่แม่ขายของที่ตลาดนัด ก่อนที่เธอจะผันตัวมาขายของออนไลน์จนมีฐานะร่ำรวย

ซึ่งข้อมูลจากเฟซบุ๊ก งามพริ้ง เจ้าของแบรนด์ ได้ระบุข้อมูลของตัวเองเอาไว้ว่า ปัจจุบันจ๊ะโอ๋อายุ 32 ปี จากเด็กบ้านนอก แม่เป็นแม่ค้าในตลาดนัด จ๊ะโอ๋เคยอยู่บ้านไม้ธรรมดา จนมาขายของออนไลน์คิดสูตรสครับผิว ตั้งชื่อแบรนด์ของตัวเอง และขายเรื่อยมา

 

จนในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 จ๊ะโอ๋ได้จับเงินล้านครั้งแรกในชีวิต ก่อนจะขยับเป็น 3 ล้านในไม่กี่เดือน เพราะผลิตภัณฑ์ขายดีมาก เดือนพฤษภาคม 2561 จ๊ะโอ๋ เก็บเงินได้มากถึง 5 ล้านบาท

จ๊ะโอ๋ให้เงินล้านแม่ และขอให้แม่เลิกขายของที่ตลาดนัด จ๊ะโอ๋ ซื้อรถในฝัน ถอยรถคันแรกช่วงปลายปี 2561 ราคา 3 ล้านบาท สร้างบ้านราคา 2 ล้าน ให้เงินแม่ 2 หมื่นทุกเดือน ล่าสุดเพิ่มเป็นเดือนละแสน จ๊ะโอ๋ทยอยซื้อรถด้วยเงินสดราคา 4.3 ล้านบาท ส่วนแบรนด์สครับมียอดขายหลักแสนกระปุก เจ้าตัวเผยได้รับฉายาว่า เจ้าแม่สครับผิว และเจ้าหญิงผิวสวย

ไลฟ์สไตล์ของ จ๊ะโอ๋ ในโซเชียล ที่แฟนๆ ได้เห็นกันคือการมีชีวิตที่ลักชูรี่ ใช้ของแบรนด์เนม และในติ๊กต่อกของ จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง ยังเขียนข้อความเหมือนแนะนำตัวเอาไว้ว่า “ชื่อ จ๊ะโอ๋ อายุ 32 ปี น้ำหนัก 48 ส่วนสูง 160 อาชีพเป็นเจ้าของแบรนด์งามพริ้ง รายได้ 3,000,000 ช็อปปิ้ง 1,000,000 ให้แม่ 300,000 สถานะโสด ทำงาน 5 ปี มีบ้าน 2 หลัง รถ 5 คัน บ้านตากอากาศ 3 หลัง คอนโด 1 ห้อง นิสัยเอาแต่ใจ งอแงเก่ง ขี้อ้อน ชอบคนเอาใจ”

 

 

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่