ก้อย-นัตตี้-ดรีม ร่ำไห้ขอยุติการทำรายการ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ” หลังทำมา 3 ปี

0
210

ก้อย-นัตตี้-ดรีม ร่ำไห้ขอยุติ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ” หลังทำมา 3 ปี

 

ทำเอาแฟนรายการใจหาย เมื่อ 3 สาว ก้อย อรัชพรนัตตี้ นันทนัท และ ดรีม อภิชญา เจ้าของช่อง GoyNattyDream Channel ได้ออกมาประกาศขอยุติการทำรายการ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ” หลังทำมา 3 ปี โดยทั้ง 3 คนเปิดใจว่า

“ภายในปีนี้พวกเรา 3 คนจะยุติการทำรายการ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ” ซึ่งเป็นรายการแรกที่ทำให้พวกเรามีวันนี้ และรายการก็ครบรอบ 3 ปีแล้ว เราก็เติบโตไปตามกาลเวลา และเราก็ออกจากเซฟโซนแล้ว บวกกับนัตตี้เองกำลังจะแต่งงาน จึงเตรียมจะส่งนัตตี้ไปแต่งงานในอีพีสุดท้าย

พวกเราก็รู้สึกว่าพอถึงจุดหนึ่งในชีวิตเรา เราจะมาทำตัวน่ารักใส่ผู้ชายตลอดไม่ได้ วันหนึ่งเราจะต้องจากรายการนี้ไป และเราก็ก้าวออกจากเซฟโซนของเรา เพื่อสู่ก้าวต่อไปของชีวิต เหมือนเราโตขึ้น และรายการก็จะโตตามเราไปด้วย

 

โดยช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้ว อยากจะขอบคุณทุกคนที่ติดตามและซัพพอร์ตเรามาเสมอ เรามีวันนี้ได้เพราะรายการนี้จริงๆ และขอบคุณแขกทุกคนที่ยอมมาออกให้เรา รวมถึงคนดูทุกคนด้วย

และที่รีบออกมาบอกเพราะว่า พวกเราจะมี Fan Meet Concert ในวันที่ 13 ส.ค.นี้ เปิดกดขายบัตร 12 ก.ค. เพื่อฉลองให้เราก้าวไปข้างหน้าด้วย โดยเราจะไม่หยุดแค่นี้ เราจะโตไปด้วยกัน”.

 

 

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่