มีนตรา อินทิรา ไม่สนดราม่า ฝากถึงบางคน เลิกยุ่งเรื่องชุดเรื่องหุ่นได้แล้ว

0
353

ไม่สนดราม่า มีนตรา ฝากถึงบางคน เลิกยุ่งเรื่องชุดเรื่องหุ่นของชาวบ้านได้แล้ว

 

เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวสวย เสียงดี แถมยังแซ่บมากอีกด้วย สำหรับ มีนตรา อินทิรา ซึ่งตอนนี้มีคิวทัวร์เล่นคอนเสิร์ตไม่เว้นแต่ละวัน แถมคิวยังแน่นยาวเหยียดเกือบทั้งเดือนเลยทีเดียว นอกจากนี้ ด้านชีวิตส่วนตัว มีนตรา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวแซ่บ ทั้งไลฟ์สไตล์และการแต่งกาย จนแฟนๆ หลายคนยกให้เธอเป็นไอดอลเลยทีเดียว และยังมีแฟนคลับติดตามจำนวนมากอีกด้วย 

แต่เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีดราม่าเกิดขึ้นเกี่ยวกับเรื่องชุดและการแต่งตัวของ มีนตรา โดยมีคนมองว่า การแต่งตัวเวลาไปออกงานหรือขึ้นเวทีคอนเสิร์ตของ มีนตรา เริ่มขายรูปร่างโชว์แล้ว

 

 

ล่าสุด มีนตรา ก็ได้โพสต์คลิปตัวเองขณะขึ้นเวทีในงานอีเวนต์ พร้อมเขียนข้อความถึงประเด็นดังกล่าว บอกว่า “ชุดนี้คือชุดที่มีนใส่ไปร่วม Celebrate Pride Month ที่สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งแคมเปญนี้จัดขึ้นมาเพื่อให้เราได้ตระหนักถึงการอยู่ร่วมกันอย่างเคารพและให้เกียรติซึ่งกันและกัน ในขณะที่คนทั้งโลกพยายามขับเคลื่อนแคมเปญดีๆ แบบนี้ให้สังคมได้พัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น

แต่ก็ยังมีคนอีกกลุ่มนึงที่ไม่แม้แต่กระทั่งจะให้เกียรติกัน โลกของเราจะเจอมนุษย์ต่างดาวแล้วน้าค้าา เลิกยุ่งเรื่องชุด เรื่องหุ่น เรื่องเพศสภาพ เรื่องสีผิวของชาวบ้านได้แล้วค่า “ไม่ว่าเราจะเป็นแบบไหน เราก็ควรได้ใช้ชีวิตในแบบที่เราอยากจะเป็น” #มีนตราอินทิรา #มีนตราไม่ใช่มินตรา #pride #พื้นที่ของคุณ”

 

 

 

ด้านแฟนๆ หลายคนที่ติดตามก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับความคิดของ มีนตรา บอกว่า ทุกคนมีเอกลักษณ์ สรีระที่ต่างกัน สวยในแบบของเราค่ะ อย่าไปสนใจเลยค่ะสำหรับคนปากไม่สร้างสรรค์, ตัดทิ้งลบทิ้งไปลูก โนแคร์ค่า, นักร้องหนูเห็นเขาใส่เซ็กซี่ๆ หลายคนเลยนะคะ ไม่เห็นเป็นไรเลย มันเป็นสไตล์ของแต่ละคนค่ะ เขาสวยเซ็กซี่ ก็ต้องโชว์ความแซ่บนะ จะแต่งอะไรมันก็เรื่องของเขา อย่ายุ่งเรื่องของเขาค่ะ เป็นต้น.

 

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่