ประวัติ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ทายาทตระกูลหมื่นล้าน กับธุรกิจสุดทึ่ง

0
832

ประวัติ

จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ส่วน จิน คือชื่อเล่น

เกิดเมื่อวันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2524

เป็นบุตรชายของ นายปริญญา ธรรมวัฒนะ ประธานบริษัท สุวพีร์ โฮลดิ้ง จำกัด เจ้าของตลาดยิ่งเจริญอันโด่งดัง ซึ่งมีมูลค่าทรัพย์สินและที่ดินของตลาดรวมแล้วราวหมื่นล้านบาท โดยตัวเขาเองดำรงตำแหน่งกรรมการบริหาร และนอกจากกิจการของตระกูลแล้ว จินยังมีธุรกิจตัวแทนจำหน่ายฟิล์มป้องกันสีรถยนต์ รวมถึงร่วมทุนกับเพื่อนเปิดค่ายเพลงด้วย

  จิน ธรรมวัฒนะ หลงรักรถยนต์คลาสสิกและรถซูเปอร์คาร์เป็นชีวิตจิตใจ สะสมรถหลายคันโดยเฉพาะแบรนด์เฟอร์รารี่ จนได้เป็นกรรมการชมรม Ferrari Owners Club Thailand และสักคำว่า Ferrari ลงบนแขนเลยทีเดียว ทั้งนี้ จิน เปิดเผยว่า สมัยวัยรุ่นเขาเคยแข่งรถด้วย

จิน ธรรมวัฒนะ ประวัติ  แม้จะร่ำรวยแค่ไหน แต่ จิน ธรรมวัฒนะ ก็เป็นคนสมถะและไม่ยึดติดกับเสื้อผ้าการแต่งตัว เขามักจะใส่เสื้อฟรีที่ได้จากงานต่าง ๆ เป็นประจำ รวมถึงกางเกงยีนส์ก็มีอยู่ไม่กี่ตัว ซึ่งจะใส่วนจนกว่าเสื้อผ้าจะเก่าหรือขาด จึงทิ้งแล้วเปลี่ยนตัวใหม่ เพราะเขามองว่าการซื้อเสื้อผ้าเป็นสิ่งสิ้นเปลือง แต่กระนั้นจินก็หันมาสนใจกระเป๋าแบรนด์เนมและศึกษาอย่างจริงจัง เพื่อที่จะได้คุยกับภรรยาอย่าง หนิง ปณิตา ได้รู้เรื่อง

จิน ธรรมวัฒนะ ประวัติ       ทางด้านความรัก เมื่อก่อน จิน ธรรมวัฒนะ เคยคบหาดูใจกับ นาตาลี เจียรวนนท์ ก่อนที่จะเลิกรากันไป จากนั้นจินก็ได้มาพบรักกับ หนิง ปณิตา และเข้าพิธีวิวาห์กันเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2554 หลังจากคบกันเพียง 5 เดือน ระหว่างนั้นก็มีมรสุมความรักทั้งเรื่องข่าวที่ว่าจินมีลูกติด ซึ่งเจ้าตัวออกมายอมรับว่าเคยพลาดทำผู้หญิงท้องเมื่อประมาณ 2 ปี ก่อนที่จะมาพบกับหนิง แต่ก็รับผิดชอบส่งเสียค่าเลี้ยงดู และอีกหนึ่งข่าวใหญ่คือ จินนอกใจหนิงไปคุยกับไฮโซน้ำหวาน ซึ่งหลังจากเรื่องแดงขึ้นมา เขาก็ยอมรับแต่โดยดีว่าขาดสติ และจะไม่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก ทั้งนี้ ปัจจุบันจินและหนิงครองรักกันมาเกือบ 12 ปีแล้ว และลูกสาว น้องณิริน ก็อายุ 10 ขวบ แถมยังความสามารถล้นจนคุณพ่อและคุณแม่ภูมิใจอีกด้วย

จิน ธรรมวัฒนะ ประวัติ

สำหรับ จิน ธรรมวัฒนะ ถือเป็นอีกหนึ่งไฮโซคนดังที่มีหลากหลายแง่มุมให้รู้จัก ส่วนโปรไฟล์นั้นก็ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่