ประวัติ “หนิง ปณิตา”

0
642

เกิดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2522 ที่กรุงเทพมหานคร เป็นนักแสดงชาวไทยสังกัดบริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัดและช่อง 7 จบการศึกษาชั้นอนุบาลโรงเรียนพันพิศวัฒนาและจบการศึกษาขั้นประถม ศึกษาโรงเรียนอัสสัมชัญศึกษา ภายหลังได้ศึกษาต่อโรงเรียนมัธยมศึกษาโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์จนจบการศึกษามัธยมศึกษา และจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณา ประชาสัมพันธ์รุ่นที่ 32 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ชีวิตครอบครัว

หนิง ปณิตาเข้าพิธีวิวาห์กับ  จิน ธรรมวัฒนะ เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2554 มีลูกสาวด้วยกัน 1 คนคือ น้องณิริน ปณิริน  ก่อนที่ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตน และ จิน ธรรมวัฒนะ มีปัญหาเรื่องความรักกันจริง

ประวัติ หนิง ปณิตา ฉายานางร้ายหน้าเหวี่ยง ผู้จัดละครคนเก่งมากฝีมือ

เส้นทางสู่วงการสายบันเทิง

หนิง ปณิตา เริ่มเข้าสู่วงการสายบันเทิงจากการถ่ายแบบปกนิตยาสารโฆษณาและมิวสิกวิดีโอต่างๆ ได้รับโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 และ บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัดมีผลงานละคร พื้นบ้านเช่นเรื่อง นางสิบสอง, อุทัยเทวี, ต้นรัก และ แม่ค้า และเป็นที่รู้จักในนามหนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ เป็นนักแสดงมากฝีมือและเป็นนักแสดงคุณภาพเธอสามารถรับงานละครและพิธีกรต่างๆ เรื่อยมาในปัจจุบันเป็นผู้จัดละครในนามฐานะผู้จัดละคร บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส จำกัดในสังกัดช่อง 7 เอชดี

ประวัติ หนิง ปณิตา ฉายานางร้ายหน้าเหวี่ยง ผู้จัดละครคนเก่งมากฝีมือ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่