สาวสั่งซื้อคอนซีลเลอร์เจ้าดัง ใช้ได้เพียงแค่วันเดียว หน้าเป็นหนอง รักษาเป็นเดือนไม่หาย

0
220

สาวสั่งซื้อคอนซีลเลอร์เจ้าดัง ใช้ได้เพียงแค่วันเดียว หน้าเป็นหนอง รักษาเป็นเดือน ก็ยังไม่หาย ให้แพทย์ลองตรวจน่าจะมีสาเหตุจากคอนซีลเลอร์ตัวที่ซื้อมา

ช่วงวันที่ เดือนกุมภาพันธ์66 นางสาวกิ่งแก้ว มุ่งขอเจริญกลาง เปิดใจกับ ข่าวสดออนไลน์’ หลังสั่งซื้อคอนซีลเลอร์สามหลุม ตัวฮิตดังใน Tiktok มาใช้ได้เพียงแค่วันเดียว มีลักษณะแพ้หนัก หน้าเป็นสิวหนอง จนหมดความมั่นใจ

น.ส.กิ่งแก้ว กล่าวว่า ตนเห็นคนส่วนใหญ่ ใช้คอนซีลเลอร์ 3 หลุม และรีวิวใน Tiktok เยอะมาก บอกว่า ปกปิดได้ดี กันน้ำ ตนเห็นว่าเขาจัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 อยู่ จึงสั่งซื้อผ่านเพจในเฟซบุ๊ก ในราคา 100 บาท และ ค่าส่ง 39 บาท รวมเป็น 139 บาท เมื่อสินค้ามาถึงก็ลองนำมาแต่งหน้าดู ครั้งแรกที่เปิดคอนซีลเลอร์มามีกลิ่นคล้ายกับดินน้ำมัน แต่คิดว่าน่าจะไม่มีอะไร จึงนำมาแต่งหน้า แล้วออกไปข้างนอก ผ่านไปหลายชั่วโมง เมื่อเวลาเกือบเที่ยงคืน ตนกลับมาถึงบ้านก็ล้างเครื่องสำอางออก ซึ่งคอนซีลเลอร์ตัวนี้ล้างออกยากมาก ต้องเอาทิชชู่เปียกเช็ดแล้วล้างหน้าอีกทีถึงจะออก

“เมื่อล้างออกมาแล้วก็รู้สึกว่าหน้าตึงมาก จึงไมาร์คหน้าก่อนนอนแล้วคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะหาย แต่ปรากฏว่าตื่นมามี ผื่นแดงๆ ขึ้นบริเวณใบหน้า จากนั้นวันถัดมามีสิวหนองขึ้นเต็มหน้า ตามที่เห็นเลย พยายามหาวิธีจะรักษา ทั้งทำตามวิธีที่ชาวเน็ตบอก ไปหาหมอที่คลีนิค ไปฉีดยา ไปกดสิว ผ่านมา 1 เดือนแล้ว หน้าก็ยังไม่ดีขึ้นเลย ซึ่งหลังจากนี้จะลองไปหาหมอผิวหนังมเพื่อให้หมอประเมินสภาพผิวหน้าว่าอาการแพ้แบบนี้เกิดจากอะไร แต่คิดว่าน่าจะเกิดจากคอนซีลเลอร์ตัวที่ซื้อมา “

ตอนนี้ตนกลายเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลย ไม่กล้าไลฟ์สดขายของ และเรื่องนี้ถือเป็นบทเรียนว่าหากจะซื้อเครื่องสำอางอะไรมา ควรจะเทสเครื่องสำอางบริเวณอื่นก่อนที่จะมาใช้กับหน้าของเรา ไม่อย่างนั้น จะเป็นแบบตน

ขอบคุณข้อมูลจาก khaosod

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่