ช็อก ! ตรวจ DNA เล่นๆพบความลับของปู่ที่ปกปิดนาน 45 ปี

0
886

สาวแชร์เรื่องช็อก ! ซื้อชุดตรวจ DNA ขำๆ ตรวจเล่นกับครอบครัว ดันไปเจอว่าปู่แอบมีครอบครัวอื่นนานกว่า 45 ปี แถมจดทะเบียนอีกต่างหาก

สำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ดันไปเปิดเผยความลับที่ลึกและดำมืดที่สุดของปู่ เพราะทำการตรวจดีเอ็นเอเพื่อความสนุกของเธอ

หญิงสาวรายนี้เผยว่า เธอสั่งซื้อชุดทดสอบดีเอ็นเอด้วยตัวเองเพราะมันกำลังเป็นที่นิยม ตั้งใจมาเล่นกับคนในครอบครัวแบบสนุกๆ ขำๆ “ฉันตรวจ DNA ที่บ้าน จากนั้นก็ให้พี่น้องและพ่อแม่ของฉันทำ ฉันสนับสนุนให้ญาติทำด้วย เพราะคิดว่าการทดสอบนี้อาจทำให้เจอญาติที่เราไม่รู้ว่ามี”

แต่การเล่นสนุกของเธอ ทำให้ค้นพบความลับบางอย่าง เพราะปรากฏว่าปู่วัย 67 ปีของเธอมีครอบครัวอื่นอีก ซึ่งเขาเก็บเป็นความลับมานานกว่า 45 ปี

เธอกล่าวว่า “เขาแต่งงานจดทะเบียนกับผู้หญิงคนอื่น ไม่ใช่ย่าของฉัน กับย่า พวกเขามีงานแต่งงาน แต่ไม่ได้จดทะเบียน” เธอเสริมว่า “เขามีภรรยาและลูกๆ หลานๆ อีกหลายคนกับครอบครัวอื่นๆ ของเขา ฉันไม่รู้ว่าปู่ซ่อนเรื่องนี้ไว้ได้อย่างไรตลอดเวลาที่ผ่านมา”

คุณปู่ของเธอเดินทางไปทำงานบ่อย แต่ครอบครัวไม่เคยคิดมาก่อนว่าเขาจะเป็นคนประเภทที่จะแอบทำอะไรแบบนี้

เธอกล่าวอีกว่า “ย่าของฉันเสียใจมาก พวกเขาแต่งงานมา 45 ปีแล้ว แต่การแต่งงานนั้นไม่เป็นความจริง ไม่มีใครรู้เบาะแส ตอนนี้มันเหมือนครอบครัวของเราถูกทำลาย ครอบครัวอื่นๆ ของเขาก็เช่นกัน ฉันหวังว่าฉันจะย้อนเวลากลับไปได้และไม่ทำการทดสอบโง่ๆ แบบนั้น”

ที่มา: mirror

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่