จิน สามีหนิง โพสต์ภาพกับ ปิ่น พร้อมแคปชั่น แฟนๆตามไอจีมีงงจู่ๆลบภาพหายไป

0
5603

ส่องไอจีไม่มีภาพนี้แล้ว จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีหนิง โพสต์ภาพกับ ปิ่น เก็จมณี พร้อมแคปชั่น แฟนๆตามไอจีมีงงจู่ๆลบภาพหายไป

ถูกจับตาเป็นประเด็นร้อนแรงต่อเนื่องตั้งแต่สงกรานต์ยาวมาจนวันนี้ หลังจากมีคลิป จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามี หนิง ปณิตา หลังจากมีคลิปควงสาวรายหนึ่งที่สนามบิน ก่อนทั้ง หนิง – แนน น้องสาวจะออกมาเคลื่อนไหว โดยเฉพาะน้องสาว หนิง ฟาดเดือดเรื่องสาวปมมือที่สาม เพื่อนสนิทของดาราดัง จนโซเชียลร้อนระอุ

ก่อนที่ หนิง จะออกมาพูดครั้งแรกในรายการสดที่เจ้าตัวเป็นพิธีกรเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2566 โดยเปิดใจสั้นๆว่า เรื่องนี้เก็บมาเป็นปีแล้ว ขอเวลา 2-3 วัน ในการเคลียร์ปัญหาแล้วจะออกมาเปิดใจทุกอย่าง ด้าน จิน ก็เผยเพียงว่ากลับมาจากต่างประเทศแล้ว แต่ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ใดๆ

ล่าสุดทำเอาคนตามไอจีหนุ่มจินงงเลยเพราะหลังกลับจากทริปฮ่องกง จิน ไม่ได้เคลื่อนไหวโซเชียลเลย กระทั่ง เมื่อวันที่ 18 เมษายน จิน ได้โพสต์ภาพคู่ ปิ่น เก็จมณี พร้อมแคปชั่นว่า “ทานข้าวกับพี่สาวสุดที่รัก” แต่อยู่ๆภาพดังกล่าวก็หายไป ไม่รู้ว่ามีการลบหรือซ่อนภาพดังกล่าวหรือไม่ แต่เมื่อเข้าไปดูในไอจีก็ไม่มีภาพนี้แล้ว ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่