สรุป ณวัฒน์ พูดหมดพฤติกรรม เฌอเอม ที่ผ่านมาทำตัวไม่น่ารัก

0
5942

หลังจากที่มีดราม่าเรื่องการดูดวงของ เฌอเอม ชญาธนุส มิสแกรนด์ลำพูนเกิดขึ้น โดยเจ้าตัวอ้างว่านับถือศาสนาคริสต์ ล่าสุดในรอบพรีลิม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงปมดราม่าดังกล่าวก่อนเริ่มประกวดดังนี้

– ณวัฒน์ชี้แจงว่าการประกวดมิสแกรนด์คือหาคนพร้อมใช้ ไม่มีข้อกำหนด ลูกครึ่ง ศาสนา การศึกษา ที่จะมาประกวด

– ก่อนเข้ากองจะมีการเซ็นยอมรับการเข้าร่วมทุกกิจกรรม

– ณวัฒน์นำเอกสารของเฌอเอมมาชี้แจงให้ต่อหน้าสื่อมวลชน ว่าพร้อมยินดีจะปฏิบัติทุกกิจกรรมที่กองประกวดต้องการ โดยเฉพาะกฎข้อ 8 ที่บอกว่าจะร่วมกิจกรรมของมิสแกรนด์

– เฌอเอม อ่าน รับรู้ และตกลงในเงื่อนไข

– ณวัฒน์ ยืนยันว่าไม่ทราบจริงๆ ว่าเฌอเอมนับถือศาสนาคริสต์

– หากเฌอเอมบอกว่าไม่ทราบว่ามีกิจกรรมนี้ แสดงว่าบกพร่องปฏิบัติหน้าที่ เพราะได้ประกาศแจ้งงานผ่านทางไลน์ ตอน 10.08 น. ของวันเกิดเหตุ และโพสต์เชิญชวนให้คนช่วยโหวต และด้อมของเฌอเอมรู้เรื่องนี้และระดมโหวต

– หลังจากไลฟ์ไปสักพัก ณวัฒน์ เห็น เฌอเอมหน้าหงิก ตาขวาง ใส่หมวกเดินเข้ามานั่งไขว่ห้าง แล้วไม่สนใจใคร ยังเดินไปถามทีมงานว่าเฌอเอมเป็นอะไร ทำไมทำหน้าแบบนี้ต่อหน้าทุกคน

– เฌอเอมบอกว่าไม่สะดวกใจที่จะดูเพราะเป็นคริสต์ ซึ่งเจ้าตัวแจ้งกับทีมงานแต่ไม่แจ้งกับณวัฒน์ ทั้งๆ ที่หลังเกิดเรื่องตอนตีหนึ่งอีกฝ่ายก็ได้ส่งไลน์มาหาตน ร้ายแรงขนาดนี้ทำไมไม่แจ้งกับตนก่อน

– ณวัฒน์ชี้แจงว่า หากเฌอเอมมีโอกาสและได้อยู่ในวงการบันเทิง ในอนาคตต้องทำงานหลายๆ อย่าง แต่ถ้าจะอยู่ในวงการบันเทิงต้องคิดอีกแบบหนึ่งว่าจะต้องทำเพื่องาน แต่หากจะเขาสายการเมืองก็ต้องมีเรื่องทำนองนี้เช่นกัน

– และณวัฒน์ยืนยันว่า ไม่ได้บังคับให้เฌอเอมดูดวง และพูดว่า “อย่างนั้นก็ไม่ต้องดูก็ได้” ซึ่งยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น

– เฌอเอม ไม่มีการพูดขอโทษ หรือยกมือไหว้ขอโทษ แถมยังเชิดหน้าใส่ ไม่สนใจใส่

– ณวัฒน์ยืนยันว่าสิ่งที่เฌอเอมทำไม่น่ารัก ไม่มีสิทธิ์สั่งใคร หรือเปลี่ยนกติกา ตั้งแต่อยู่ในวงการนางงามไม่เคยเจอเด็กต่อต้าน หรือแหกกฎได้ขนาดนี้

– บอสฝากบอกว่าหากใครที่เคร่งในศาสนา ขออย่าได้มาประกวด

– และเท่าที่ได้รู้จักเฌอเอม รู้สึกว่าอีกฝ่ายมีพฤติกรรมเป็นพุทธ

– ณวัฒน์ เล่าให้ฟังตอนที่เฌอเอมเข้ามาขอโทษ โดยบอกว่าตนเองนั้นรู้สึกเฉยๆ และไม่ได้คุยกับอีกฝ่าย แต่เฌอเอมพุ่งมาจะคุยด้วย ขอโทษและจะปรับตัวให้

– เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผลกระทบกับการประกวด มีผลต่อการเข้ารอบของเฌอเอม เพราะทำงานร่วมกับกองไม่ได้

– ณวัฒน์เล่าพฤติกรรมของเฌอเอมว่าได้แจ้งกับพีอาร์ว่าไม่สะดวกให้เอาคลิปสัมภาษณ์ไปลง และขอให้สำนักข่าวลบข่าวทั้งๆ ที่ตัวเองเป็นคนให้สัมภาษณ์เอง

– ต้องให้โอกาสคน แต่บทสรุปให้ไปดูในวันตัดสิน

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่