เซอร์ไพรส์ แบมแบม GOT7 คว้าพรีเซนเตอร์ พร้อมเปิดตัว ยอร์ช ยงศิลป์ MUSE คนไทย

0
13570

เป็นคนไทยที่ไปดังไกลถึงระดับโลก และยังสร้างความภาคภูมิใจให้เหล่าอากาเซ่ไทยสุดๆ สำหรับศิลปินเกาหลีสัญชาติไทยสุดฮอต แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่ล่าสุดได้สร้างความเซอร์ไพรส์ ด้วยการเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ RENATAR (เรนาต้า) กับ Renatar Ultra Me ผลิตภัณฑ์ทดแทนอาหาร และ BB Plus โดยได้เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับงาน BRAND NEW RENATAR ‘PRESS CONFERENCE’ A MAGICAL SHOWCASE เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2566 ณ โซนเอเทรียม ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นอกจากนี้ RENATAR (เรนาต้า) ยังได้เปิดตัว ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ในฐานะ MUSE คนไทย ที่ได้มาร่วมรังสรรค์กิจกรรม YORCH FANMEET – A Magical Memories ยังได้นางเอกสาวสวยหุ่นเป๊ะ แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่มาเผยเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพของตัวเองในแบบฉบับสาวยุคใหม่ให้สาวๆ ได้สวยหุ่นเป๊ะปังตามกันอีกด้วย

โดย ยอร์ช ยงศิลป์ เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้เป็น MUSE คนแรกของแบรนด์ และรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ครับ”

ด้านสาวรักสุขภาพอย่าง แมท ภีรนีย์ ก็เผยว่า “ถือเป็นตัวแทนของคนที่รักษาสุขภาพ เพราะตัวแมทเองก็ดูแลเรื่องสุขภาพเยอะมากๆ แล้วก็อาหารเสริมก็เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับแมท ก็อยากแนะนำตัวนี้เลย เพราะรับรองว่าทดแทนมื้ออาหารได้ มีสารอาหารครบถ้วน 5 หมู่ แล้วก็ไม่เป็นอันตราย ปลอดภัย มี อย. ด้วยค่ะ”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่