เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เปิดรถหรู มีหนุ่มซื้อเทสล่าให้ฟรี – นิกกี้ ถึงกับอึ้ง เมื่อรู้ว่าใครให้ !?

0
1759

สวยสะพรั่งสุด ๆ สำหรับ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ เก๋ไก๋ ณัฐธิชา ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่เป็นโสดมาพักใหญ่แล้ว แต่ก็เนื้อหอมสุด ๆ มีข่าวว่ามีหนุ่ม ๆ ตามส่งขนมจีบเพียบ

ล่าสุด (4 พฤษภาคม 2566) เก๋ไก๋ ที่มาออกรายการ  Shareปลาวาฬ ในช่องยูทูบ Nickynachat กับคลิป “เก๋ไก๋สไลเดอร์” โสด น่ารัก จนมีคนซื้อรถให้” ก็ได้เผยถึงเรื่องสถานะหัวใจว่าตัวเองเป็นคนที่ต้องจีบผู้ชายก่อน เป็นคนไม่ชอบให้ใครมาชอบก่อนแล้ว และไม่ชอบคนใกล้ตัวอย่างสมัยเรียนก็ไม่ชอบเพื่อนห้องเดียวกัน ไม่ชอบให้คนมาสารภาพรัก

เก๋ไก๋ ณัฐธิชา

แต่จุดที่พีคที่สุดในคลิปนี้ที่หลายคนฮือฮากันไม่น้อยก็เมื่อช่วงหนึ่งนิกกี้ได้ขอดูรถหรูของเจ้าตัว และเมื่อเห็นก็ถามว่า “คันนี้เมื่อก่อนแพง เซ็งไหมที่เมื่อก่อนซื้อ 4 ล้าน แล้วตอนนี้เหลือแค่…” ด้านเก๋ไก๋ตอบว่า “ไม่เซ็งค่ะ เพราะว่าได้มาฟรี” ทำเอานิกกี้อึ้งและถามว่า “จริงเหรอ ได้ฟรีเลยเหรอ ทำไมถึงได้ฟรีอะ” ก่อนเก๋ไก๋จะหัวเราะแทนคำตอบและตอบว่า “เพราะว่ามีบุญ ไม่เซ็งหรอก ถ้าเราได้รถมาไวกว่าคนอื่น มันก็ไม่มีอะไรอะ”

จากนั้น เก๋ไก๋ ก็ถามนิกกี้ว่า “ตอนนั้นที่…มามันก็ขับคันนี้ปะ ขับเทสลามาปะ ก็คันนี้แหละ” ทำเอานิกกี้ถามว่า “ของ…เหรอ คนละสีไม่ใช่เหรอ” เก๋ไก๋ เลยบอกว่า “ให้ดูป้ายทะเบียน เอาอันนี้ไปลงเดี๋ยวคนก็ตัดลงใน TikTok กันเต็ม”

เก๋ไก๋ ณัฐธิชา

นิกกี้ที่ยังอึ้งไม่หายก็ถามซ้ำว่า “นี่รถ…เหรอ” ซึ่งเก๋ไก๋ก็ถามกลับว่า “ทำไมเหรอ” ซึ่งนิกกี้ก็ตอบว่า ไม่รู้ ถามเฉย ๆ

และถามต่อว่า “แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่รึเปล่าตอนนี้ ยังรักปะ” ทำเอาเก๋ไก๋ หัวเราะก่อนตอบว่า “เนี่ยรู้แล้ว ต้องถามอันนี้แน่เลย” นิกกี้ถามย้ำอีกว่ายังรักปะ เก๋ไก๋ตอบ “ไม่ รักทำไมอะ รักแบบเพื่อนอะได้” นิกกี้แซวว่า “โห ตาโหดเลย พอถามยังรักอยู่ไหม” ก่อนจะย้ำอีกครั้งว่า “ของ …. เหรอ” เก๋ไก๋ตอบว่า “จริง นี่ไง แต่ตอนนี้เป็นของหนูแล้ว” นิกกี้ถามว่า ซื้อต่อ…เหรอ เก๋ไก๋ตอบว่า “ซื้อต่อค่ะ ก็ขับมาเพราะว่าหนูต้องเป็นเจ้าของคันนี้ไง โดยปกติแล้ว”

เก๋ไก๋ ณัฐธิชา

เก๋ไก๋ ยังทำให้นิกกี้อึ้งก๊อกสองหลังบอกว่า “เอาตรง ๆ ปะ …ไปซื้อมาเซอร์ไพรส์หนู แล้วถ่ายคลิปในโทรศัพท์ไว้ แต่ว่าไม่ได้เอาลง แต่ซื้อเป็นชื่อ…ตอนนั้นไง หนูพูดดีไหมเนี่ย เอาพูดจริงเลยนะ แล้วมันก็บอกว่า “เก๋…เขาซื้อรถมาให้” หนูก็บอกว่าหนูไม่อยากได้ เอ๊ะ นี่เราเหมือนไปพาดพิงคนอื่นเปล่าเนี่ย” นิกกี้ถามว่าแล้วตอนนี้เป็นชื่อใคร เก๋ไก๋ตอบ “เป็นชื่อของหนูไง พี่ ! ตัดออกได้ปะเนี่ย เดี๋ยวเป็นข่าว”

เก๋ไก๋ ณัฐธิชา

ด้านนิกกี้ก็แกล้งเก๋ไก๋บอกว่า “พี่ก็ได้คอนเทนต์ของพี่แล้ว แล้วพี่ก็บล็อกน้องเลย กูไม่สนแล้ว กูได้ยอดวิวของกูแล้ว ตั้งชื่อคลิป เปิดรถใหม่เก๋ไก๋ ผู้ชายซื้อให้” เก๋ไก๋ รีบบอกแบบติดตลกว่า “รถใหม่อะไรล่ะ เอารถขับไปรับใครต่อใครแล้วเพิ่งจะมาให้ (หัวเราะ) ถ้าจะใส่ก็ตัดลงให้หมดนะ” ซึ่งนิกกี้ก็บอกว่า “เอาแล้ว กูออนลำบากแล้ว”

ก่อน เก๋ไก๋ จะโวยต่ออีกว่า “เฮ้ยพี่ มันดูเป็นอะไรอะ เป็นแฟนเก่าขี้หึงขี้หวง มาพูดอะไรแบบนี้” แต่นิกกี้ รีบบอกว่า “น่ารักดีถ้าพี่มองอะ มันก็เป็นความสัมพันธ์ที่ดี ๆ เขารักเรา เราก็รักเขา น่ารักดี” เก๋ไก๋ถามว่า “ดียังไง ??” นิกกี้บอกว่า “ถ้าคนอื่นมองมันก็ดี น่ารัก”

เก๋ไก๋ ณัฐธิชา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่