ส่องคอมเมนต์ เกรท-แมท ในไอจี หรือคู่จิ้นจะฟื้นคืนชีพ โสดแล้วลุ้นขึ้นไหม

0
167

ส่องคอมเมนต์ เกรท-แมท ในไอจี หรือคู่จิ้นจะฟื้นคืนชีพ โสดแล้วลุ้นขึ้นไหม

 

เป็นคนโสดเหมือนกันทั้งคู่ สำหรับนางเอกสาวมั่น แมท ภีรนีย์ คงไทย และพระเอกหนุ่มหน้าเข้ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันในละครหลายเรื่อง อาทิ กุหลาบร้ายกลายรัก, ลิขิตเสน่หา, รักต้องอุ้ม, ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ จนมีกระแสคู่จิ้น และทั้งคู่ก็สนิทกันอยู่แล้ว

 

 

ล่าสุด แมท ภีรนีย์ ก็ได้โพสต์คลิปขณะฝึกซ้อมตีเทนนิสกับโค้ชอย่างตั้งอกตั้งใจ ดูจากลีลาท่าทางแล้วคล่องแคล่วไม่เบา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “เมื่อโค้ชเชื่อมั่นในตัวเรา เราก็..เหนื่อยสิครับโผมมม” และมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวและให้กำลังใจ อาทิ ลองลงแข่งขันดีไหมคะ คิดว่าน้องแมททำได้นะ ดูฟอร์ม ดูทรง ได้อยู่น้าาา, เป็นคนน่ารัก มุ่งมั่นมาก หันมาตีเทนนิสก็ท่าสวย จังหวะดี ต่อไปจะเตะตะกร้อต่อรึป่าวคะ, ถ้าเธอมุ่งมั่น วิมเบิลดันก็แค่ชื่อเมือง ไปให้สุดนะแมทตี้คนเก่ง ฯลฯ

 

แต่ที่ทำให้หลายคนจับตามอง เห็นจะเป็นคอมเมนต์จากคู่จิ้นอย่างเกรท ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวแมทว่า “5555 มาเตะบอลมั๊ยล่ะ” ส่วนคำตอบจากแมทก็ทำเอาแฟนๆ จิ้นหนัก เพราะเจ้าตัวตอบกลับว่า “ใครเค้าจีบสาวด้วยการชวนไปเตะบอลกันเล่า” ทำเอาแฟนๆ แห่กดไลค์พร้อมทั้งคอมเมนต์เชียร์คู่นี้แบบรัวๆ เลยทีเดียว.

 

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่