เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ตัดใจขายรถหรูสภาพใหม่ ลดจาก 16 ล้านเหลือ 12.5 ล้าน

0
166

เนย โชติกา ตัดใจขายรถหรูสภาพใหม่มาก ลดจาก 16 ล้านเหลือ 12.5 ล้าน (คลิป)

 

ตัดใจขายของรักของหวงที่ทะนุถนอมมาอย่างดี สำหรับนางร้ายสาว เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ที่ล่าสุดโพสต์ขายรถหรู Aston Martin Vantage ก่อนจะอัดคลิปวิดีโอพาชมรถหรูทั้งภายในภายนอกรถหรูที่สภาพยังใหม่เอี่ยมมากๆ เห็นแล้วน่าขับมากจริงๆ

 

 

โดยในคลิปนี้ เนย โชติกา บอกว่า วันนี้จะมารีวิวด้วยความช้ำใจ จำเป็นจะต้องขายลูกชายสุดหล่อคันนี้ น้องใหม่มาก แต่พอดีว่าเนยจะเปลี่ยนเป็นรถ 4 ประตู แต่รถคันนี้เป็น 2 ประตู ก่อนจะซูมให้ดูข้างๆ ให้เห็นว่ายังใหม่มาก รถปี 2018 รวมๆ แล้วประมาณ 4 ปีกว่า ใหม่กริบ แล้วเนยใช้เองคนเดียว ถ้าไป 2 คนจะมีสามีขับบ้าง และขับอยู่แต่ในกรุงเทพฯ ไม่เคยชน มีแค่รอยทำสีถลอกนิดนึง แต่ว่าสภาพใหม่เพราะไม่ค่อยได้ขับ

จากนั้นเนยพาเปิดดูภายในรถซึ่งหุ้มด้วยเบาะสีแดงเลือดหมูที่ยังสภาพใหม่เอี่ยมมาก ขับไปประมาณ 8,000 กม. ส่วนออปชันเยอะเหมือนกัน ใส่ของท้ายรถได้จุอยู่ ตอนนั้นซื้อมาในราคา 16 ล้านกว่าบาท ส่วนล้อแม็กเปลี่ยนมาใหม่ มูลค่า 5 แสนบาท หล่อกริบไปเลยลูกชายสุดรักของแม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เขียนแคปชั่นว่า “ขายรถเนยเองค่าา aston martin vantage หล่อมากใหม่มากกก สภาพใหม่มาก รถไม่เคยชน ขับน้อย 8,xxx km ประกันชั้น 1 เพิ่งต่ออายุ พ.ค. ราคาซื้อมา 16.xx ล. + ล้อแม็ก 5 แสน ราคาขาย 12.5 ล. ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ใต้โปรไฟล์ได้เลยค่ะ”

 

 

งานนี้ก็มีเพื่อนๆ ในวงการรวมถึงแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ อาทิ เปิ้ล นาคร “ยืมขับก่อนได้มั้ยคะ”, แมน การิน “ชอบๆ”, ไอซ์ ศรัณยู “อุ๊ย! เคยสวนทางกับคันนี้บนถนน แอบมองอยู่ว่าใครน้า ของแม่เนยคนสวยนี่เอง”, นุ้ย สุจิรา “แม่จะขายเก่งทุกอย่างไม่ได้” ฯลฯ

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่