หนุ่ม กะลา กับ ภรรยา ผ่านอะไรกันมากมาย สุดท้ายจะหย่า

0
219

ย้อนสตอรี่ หนุ่ม กะลา กับภรรยา ผ่านอะไรกันมากมาย สุดท้ายจะหย่า

 

ออกมาชี้แจงเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม หนุ่ม กะลา หรือ หนุ่ม ณพสิน แสงสุวรรณ หลังถูกโยงข่าวเม้าท์แรงนักร้องเสียงนุ่ม นักร้องซอฟต์ร็อก พาเมียหลวงไปเที่ยวเมืองนอก ก่อนจะพาเมียน้อยไปซ้ำรอยเมียหลวง จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์

ซึ่ง หนุ่ม ได้ยกมือไหว้ขอโทษทุกคน พร้อมกับอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า ได้แยกบ้านกันอยู่กับ จูน ภรรยาที่คบกันมาตั้งแต่ ม.4 ได้ 2 ปีแล้ว และกำลังจะทำเรื่องหย่าให้เสร็จภายในสิ้นเดือนนี้ พร้อมเผยอีกว่า เงินทุกบาททุกสตางค์จากการเล่นคอนเสิร์ต ตัวเองไม่เคยได้รับสักบาท เงินโอนเข้าสู่ภรรยาทั้งหมด

คบกันมาตั้งแต่ ม.4 

สำหรับความรักของ หนุ่ม กะลา กับภรรยา จูน เพ็ญชุลี ทั้งคู่ได้คบกันมาตั้งแต่ ม.4 ซึ่ง หนุ่มเคยเล่าผ่านรายการไว้ว่า ทั้งคู่คบกันมา 27 ปี ก่อนออกเทป 3 ปี เริ่มจีบตั้งแต่ตอน ม.4 จูนเป็นเด็กต่างโรงเรียน ตอนแรกไม่ได้จีบจูน แต่จีบพี่สาวจูน ด้วยความที่เขาหน้าตาออกเป็นลูกครึ่ง ชอบพี่สาวเขามาก แต่จีบพี่ไม่ติด เลยจีบน้องแทน

 

คบกัน 14 ปี ก่อนวิวาห์เมื่อปี 2553

 

ตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่คบกันเหมือนเพื่อน จูนมีนิสัยไม่จุกจิก ไม่เช็กโทรศัพท์ และมีความอดทนสูงมาก สุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็ใช้เวลา 14 ปี เป็นเครื่องพิสูจน์รักแท้ที่เหนียวแน่นและมั่นใจต่อกัน โดยถือฤกษ์ดีวันที่ 14 มีนาคม 2553 จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ ห้องรอยัล ออร์คิด บอลรูม โรงแรมรอยัล ออร์คิด เชอราตัน

โดยคุณแม่ของฝ่ายชายเคยสัมภาษณ์ในรายการ ตีท้ายครัว ว่า “แม่ไม่เคยคิดว่าเขาจะแต่งงานกัน แม่คิดว่าเขาคบกันประสาเด็ก แต่แม่เคยพูดแล้วนะกับจูน ว่าจูนอย่ามาคบมันเลยลูก ไปเถอะ ถ้าไปได้ก็ไปเถอะ แล้วเขาพูดว่าไงรู้ไหม เขาบอกว่า หนูไม่ไปหรอกแม่ หนูรักเขา

ข้อ 1 แม่จน ฐานะเขากับแม่มันต่างกัน แล้วลูกเราค่อนข้างเกเรด้วย ไม่ตั้งใจเรียน บ้าแต่แต่งเพลง แต่ฝั่งนู้นเขาเรียนเก่ง เรียนดี มีความรู้สึกว่ามันไม่ใช่”

ชีวิตหลังแต่งงาน 

หนุ่มกับจูน เคยตั้งใจไว้ว่า จะมีลูกหลังจากแต่งงานประมาณ 1-2 ปี ซึ่ง จูน เคยตั้งท้องได้ 2 เดือน และแท้งลูกไป แต่ทั้งคู่พยายามไม่ย่อท้อ พยายามทำกิฟต์มา 3 ครั้ง แต่ไม่ติด จนเริ่มสิ้นหวังเพราะสงสารจูนมาก หมดเงินไปเป็นล้านแต่ทำกิฟต์ไม่สำเร็จ

ครั้งนั้น หนุ่ม กะลา เคยให้สัมภาษณ์ว่า “ขั้นตอนการทำมันเจ็บ พอทำแล้วมันไม่สำเร็จผมสงสารแฟน เพราะเขาเป็นคนเจ็บตัวผ่านขั้นตอนต่างๆ แต่พอได้เห็นวันที่แท้ง เขาเสียใจ ตอนนั้นท้อง 2 เดือน ตัวผมเองก็วาดฝันไว้เยอะ พอมันไม่ได้ก็เฟล”

 

 

โพสต์ถึง จูน สุดซึ้งในวันครบรอบแต่งงาน 7 ปี

และในปี 2560 หนุ่ม กะลา ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ในโอกาสครบรอบแต่งงาน 7 ปี ถึงจูน บอกว่า

“ครบรอบแต่งงานมา 7 ปี และคบกันมา 21 ปี เวลาผ่านไปรวดเร็วมากจริงๆ เผลอแป๊บเดียวครึ่งชีวิตแล้วที่เราคบกันมาขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมายเหลือเกิน

ในวันที่อ่อนแอที่สุด หนุ่มจะไม่มีวันเข้มแข็งและลุกขึ้นมาต่อสู้กับปัญหาได้เลย ถ้าไม่มีกำลังใจจากจูน และหนุ่มไม่มีทางเดินทางมาได้ไกลขนาดนี้แน่นอนถ้าไม่มีจูน ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณสุดหัวใจ รักเสมอ”

 

 

ข่าวดีที่รอคอยมาถึง

กระทั่งข่าวดีก็มาถึงหลังรอคอยมา 10 ปี หนุ่ม-จูน ก็มีลูกได้สำเร็จ เจ้าตัวได้ประกาศข่าวดีลงในอินสตาแกรม ด้วยภาพอัลตราซาวนด์ลูกคนแรก ขณะที่สาวจูนก็ได้โพสต์ภาพวันแห่งความสุขเช่นกัน

หนุ่ม กะลา ก็สิ้นสุดการรอคอยเมื่อภรรยาตั้งครรภ์คลอดลูกสาวในปี 2563 ตั้งชื่อว่าว่า น้องมิลล์ ซึ่งนับจากวันที่ทั้งคู่ตกลงใช้ชีวิตร่วมกันมาจนถึงทุกวันนี้ก็รวมทั้งสิ้น 13 ปีแล้ว

 

 

คบกัน 27 ปี สู่วันที่ตัดสินใจหย่า 

เมื่อช่วงปี 2565 หนุ่ม กะลา เคยพูดผ่านรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.52 ในช่วงที่ชีวิตตกต่ำ แต่จูนคือคนที่คอยให้คำปรึกษาและคำตัดสินใจ จึงผ่านมาได้

“ผมว่าในความเป็นตัวเองในวันนี้ กลับมายืนได้อีกรอบ การตัดสินใจสำคัญหลายๆ อย่าง เกิดจากคำปรึกษาของจูน การเลือกทางที่ถูกต้องว่าเราควรทำอะไร ผมว่าที่สำคัญมากๆ ก็เกิดมาจากเขานี่แหละ

จำได้ว่าตอนนั้นเป็นช่วงที่ตกต่ำที่สุดในชีวิต เพิ่งซื้อบ้านหลังใหม่ ผมนอนอยู่ข้างๆ เขา แล้วบ้านหลังนี้ยังไม่มีแอร์ แล้วมันหน้าร้อนซึ่งร้อนมากๆ ผมพูดกับเขาเลยว่า นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตของเธอแล้วนะ ที่เธอจะลำบาก หลังจากนั้นชีวิตก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เลย”

 

 

กระทั่งช่วงต้นเดือน มิ.ย. ปี 2566 มีข่าวออกมามากมาย เกี่ยวกับกระแสข่าวเม้าท์ นักร้องเสียงนุ่ม นักร้องซอฟต์ร็อก พาเมียหลวงไปเที่ยวเมืองนอก ก่อนจะพาเมียน้อยไปซ้ำรอยเมียหลวง จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์

ซึ่งเรื่องดังหล่าวทำให้หลายคนโยงไปถึง หนุ่ม กะลา รวมถึงขุดเรื่องต่างๆ มากมาย ท่ามกลางข่าวลือหนาหู หนุ่ม ก็ได้ออกมาไลฟ์สดว่า เตรียมจะหย่ากับภรรยาภายในสิ้นเดือน มิ.ย. 2566 นี้ ที่ผ่านมาแยกกันอยู่มาแล้ว 2 ปี เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ทำงานจ่ายให้เมียหมด 100% และยืนยันจะดูแลลูกให้ดีที่สุด พร้อมทั้งขอโทษแฟนเพลงที่ทำให้ผิดหวัง.

 

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่