นิว ชัยพล พูพาร์ต หุ่นแซ่บเป็นเหตุสังเกตได้ เผยในอดีตเคยมีเสี่ยติดต่อขอเลี้ยงดู

0
320

นิว ชัยพล หุ่นแซ่บเป็นเหตุสังเกตได้ เผยในอดีตเคยมีเสี่ยติดต่อขอเลี้ยงดู

 

มีผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับ นิว ชัยพล พูพาร์ต หนุ่มลูกครึ่งไทย-เบลเยียม ที่อยู่ในวงการมานานหลายปี ด้วยหน้าตาที่หล่อเข้ม แต่ดูละมุนสดใส ทำให้ นิว สามารถเล่นได้หลายบทบาท หลากบุคลิก ไม่ว่าจะเป็นพระเอกหรือตัวร้าย แถมฝีไม้ลายมือในการแสดงก็ยังพัฒนาไปเรื่อยๆ ไม่มีหยุด ไม่ว่าจะสวมบทบาทอะไรก็ได้เล่นได้สมจริงในทุกๆ เรื่อง และในวันนี้ นิว ก็ได้รับบทบาทหน้าที่สำคัญมากในชีวิตนั่นก็คือ บทบาทการเป็นคุณพ่อป้ายแดง

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เสาร์ที่ 24 มิถุนายน 11.00 น. ทางช่องวัน 31 นิว ชัยพล ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิต เพราะหุ่นแซ่บเป็นเหตุสังเกตได้ นิว ชัยพล เผยเคยมีเสี่ยสายเปย์หลายสิบคนมาติดต่อขอเลี้ยงดู พร้อมเล่าเคยติดคาแรกเตอร์อินตัวละครหนักมาก เอานิสัยตัวละครตัวนั้นมาใช้ในชีวิตจริง จนทำให้ความรักเกือบพัง และวิธีสารภาพรักแบบ นิว ชัยพล แบบเสี่ยงทายตามเวลาที่ชอบ?!

พร้อมรับเพิ่งเคยเข้าใจคำว่าเลิกทั้งที่ยังรัก เผยประสบการณ์ความรักที่ต้องเลิกเพราะเป้าหมายต่างกัน รักมาก เสียใจมาก เมื่อรักเขว งานก็เป๋ไปด้วย ถึงขนาดเข้าฉากแล้วจำบทอะไรไม่ได้เลย…ตื้อไปหมด และในวันนี้ เมษา กิตติมา ภรรยา และ น้องทิวทัศน์ ทำให้ นิว ชัยพล รู้ว่า…คำว่า “ขอบคุณ” เป็นคำธรรมดาที่ยิ่งใหญ่มากๆ ขอบคุณที่ต่างคนต่างทำให้ทุกอย่างมันสมบูรณ์

 

ตอน “จันดารา” โชว์หุ่นอย่างแซ่บมากเลย เห็นบอกว่ามีเสี่ยสิบๆ คนเลยที่จะมาแบบเปย์เงินให้?
นิว ชัยพล : จริงๆ มีคนติดต่อเข้ามาทั้งสมัยก่อนที่แบบทั้งโทร. มาหรือว่าติดต่อผ่านคนโน้นคนนี่มา หรือว่าผ่านแม้กระทั่งโมเดลลิ่งที่เรารู้จัก เขาก็เหมือนมาเสนอให้กับเราเหมือนกัน เหมือนแบบเป็นเงินเดือน โอ้ว!! ทำไมเขาให้เยอะจัง เราก็เลยแบบผมต้องทำอะไรบ้างครับ เขาก็บอกว่าไม่ต้องอะไรเยอะ แค่มากินข้าวกับพี่มา เหมือนแบบไปเที่ยวด้วยกัน ไปอะไรอย่างนั้น

เพราะติดคาแรกเตอร์จนอินมากๆ ดึงจากตัวเองไม่ออก?
นิว ชัยพล : ก็ในปีนั้นก็ถือเป็นปีหนึ่งที่ค่อนข้างจะเครียดที่สุดในชีวิต จริงๆ เราไม่รู้ตัว ขวัญ ที่หม่อมวางไว้คือ ขวัญ ที่ค่อนข้างจะสุดโต่งในทุกๆ อารมณ์ และพอมันเข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวัน มันกลายเป็นว่ามันก็เลยติดทำให้มีปัญหา คือทะเลาะกันแล้วตวาดเลย เหมือนในหนังถ้าใครได้ดูแผลเก่า พอมันโกรธทีมันขึ้นแบบตวาดกลับแล้วพอ ซึ่งในชีวิตปกติของเราไม่ทำแบบนี้ เราเหมือนว่าพยายามจะควบคุมมัน แต่มันคุมไม่อยู่

 

 

วิธีบอกรักของนิว ชัยพล ก็ไม่ธรรมดา เป็นอย่างไร?
นิว ชัยพล : จะลองขอคบดูแล้วกันตอนนี้แหละ แต่ถ้าเกิดว่าเขาไม่ชอบหรือถ้าเขาตัดสินใจไม่คบเนี่ยจะทำอย่างไร เลยคิดในใจว่าถ้าเกิดเรายกนาฬิกาขึ้นมาแล้วมันเป็นเลขที่เราชอบ (หัวเราะ) ตอนนั้นตีสองกว่าๆ วันเกิดเราวันที่ 27 ถ้าเรายกขึ้นมาแล้วเป็นเลข 27 คือ ตีสอง 27 เราจะขอเขาเป็นแฟน

ตอนนั้นที่เลิกไม่ได้เพราะไม่รักด้วย แต่เพราะรักแต่บังเอิญเป้าหมายต่างกัน?
นิว ชัยพล : ใช่ครับ รักมาก เพิ่งเข้าใจวันนั้นแหละ!! ว่าที่หลายๆ คนบอกว่ายังรักแต่ว่าต้องเลิกคืออะไร

นิวก็เสียใจมาก ทำอะไรไม่ได้ และบล็อกเขาหมดทุกอย่างเลย?
นิว ชัยพล : บล็อกทุกทางที่ติดต่อได้!! แล้วก็ร้องไห้อยู่สามเดือน ถ้าจะไม่มีฉันในชีวิตแบบแฟนแบบคู่ชีวิต ก็ไม่ต้องมีกันในชีวิต

 

เมื่อรักเขวงานก็เป๋ไปด้วย?
นิว ชัยพล : เป็นช่วงเวลาในชีวิตที่รู้สักผิดจรรยาบรรณในการเป็นนักแสดงมาก เพราะเรารู้สึกว่าเราทำงานให้คนที่ว่าจ้างเราได้ไม่เต็มที่ แล้วตอนนั้นคนที่ถ่ายละครทุกคนก็สงสารเรา แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตาเราโหล เรารู้สึกไม่มีแรง แต่เราก็บอกไม่ได้ว่าเราเลิกกับแฟนมา เราก็พยายามทำงานเราให้ดีที่สุด ผมก็เพิ่งเป็นครั้งแรกในชีวิตกับการที่แบบเราเข้าไปในฉากแล้วเราจำบทไม่ได้สักคำ พูดเสร็จตาเราลอยแล้วก็เหมือนพี่ผู้ช่วยต้องพูดมาว่า นิว พูดคำนี้ แล้วผมพูดคำนี้ แล้วอะไรต่อ เขาพูดมาเราพูดต่อ เป็นอย่างนี้จริงๆ ครับ กลายเป็นว่าถ้าเป็นอย่างนี้เราทำงานไม่ได้ ถ้างั้นจบเรื่องนั้นเราไม่ทำแล้วเราเลิกสักพักหนึ่ง

สิ่งหนึ่งที่อยากจะพูดกับเขาเสมอคือคำว่าขอบคุณ?
นิว ชัยพล : ใช่ครับ วันที่คลอดน้องทิวทัศน์ออกมาวันแรกเป็นวันที่เรารู้สึกว่ามันอิ่มในใจมาก จริงๆ ย้อนกลับไปตั้งแต่ 9 เดือน เราขอบคุณเขามากๆ ที่เขาทนเหนื่อย ทนลำบากทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวสมบูรณ์มีตัวน้อยออกมา แล้วอยู่ดีๆ เขาพูดว่า “ขอบคุณ” ก็เป็นคำที่เราตั้งใจจะพูดเราอยากพูดคำนี้มา 9 เดือนแล้ว ไม่รู้จะพูดอย่างไร แต่เขาพูดกับเราก่อน เราก็แบบเขาก็คิดแบบนี้เหมือนกับเราเหมือนกัน เราก็พูดกับเขาว่า ขอบคุณเหมือนกัน ขอบคุณมากๆ สำหรับทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น ผมว่ามันเป็นคำหนึ่งที่เรียบง่ายแต่ยิ่งใหญ่มากๆ ครับ.

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่