แพท ณปภา เคลียร์ดราม่าให้หายสงสัย พร้อมเผยที่มาแฟนเด็กอายุห่าง 14 ปี

0
224

แพท ณปภา เคลียร์ดราม่าให้หายสงสัย พร้อมเผยที่มาแฟนเด็กอายุห่าง 14 ปี

ถือเป็นอีกหนึ่งเจ้าแม่งานเข้าเลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรนักแสดงสาว “แพท ณปภา” คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองของ น้องเรซซิ่ง เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็จะเกิดดราม่าเข้ามาตลอด ล่าสุด แพท ณปภา ออกมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” พร้อมเผยถึงรักครั้งใหม่กับหนุ่มคนสนิทที่อายุห่างกันถึง 14 ปี

 

 

ล่าสุดดราม่าทอดไข่เจียว?

คือปกติเราเป็นคนไม่ได้ชอบทำกับข้าว และพื้นมันสกปรกอยู่แล้ว ซึ่งขัดแล้วมันขัดไม่ออก แต่หลังจากเกิดดราม่าหนูรื้อพื้นทำใหม่หมดเลย ซึ่งก็มีคนอินบ็อกซ์เข้ามาขออนุญาตทำพื้นให้ใหม่ แล้ววันนั้นอยากจะกินข้าวมาก หิวมาก เราก็เลยทำเมนูไข่เจียว ก็เลยเกิดดราม่านี้ขึ้นมา ซึ่งตอนนี้ก็เปลี่ยนพื้นเรียบร้อยแล้ว

ไม่ได้สร้างเป็นคอนเทนต์ใช่ไหม?

คือทุกอย่างของเราไม่ได้สร้างเป็นคอนเทนต์ ไม่ได้ต้องการกระเบื้องใหม่ทุกอย่างคือธรรมชาติหมดเลย ก่อนหน้านี้ก็เจอดราม่าเรื่องบ้านรก ซึ่งมันก็เป็นธรรมชาติของเรา เขาบอกว่าไม่มีที่เดิน โดยเฉพาะพี่เลี้ยงของเรซซิ่ง ล่าสุดพ่อกับพระก็บ่นว่าเราเอาเสื้อผ้าไปอยู่ในห้องพระ หลังจากเกิดดราม่าหนูก็รื้อทำใหม่หมดเลย เป็นห้องที่สวยงามเลย

ดราม่าไม่รับไหว้น้องนักเรียน?

คลิปนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วนานมาก ซึ่งตอนนั้นเราก็ก้มหัวตอบรับไปแล้วและถึงเดินขึ้นรถ เพราะถ้ามือรับไหว้ไม่ทัน เราก็จะก้มหัวเอาไว้ก่อน หรือบางทีอยากถ่ายรูปกับเรา และเราอาจจะอยู่ในขณะที่เรายังไม่ได้พร้อม หน้าผมไม่ได้แต่ง ซึ่งเราก็ไม่อยากปฏิเสธ แต่เราก็ตอบกลับแบบสุภาพ ซึ่งคนที่ลงคลิปก็อวยเรา บอกว่าเราน่ารักมาก ขนาดรีบยังถ่ายรูป แต่คนที่ดราม่าคือป้าที่ไหนไม่รู้มาคอมเมนต์

 

 

เวลาเจอคอมเมนต์มีวิธีจัดการยังไง?

หนูก็ต้องกลับไปดูว่าเราผิดจริงไหม ถ้าเราผิดจริง เราต้องยอมรับ เพราะเราอยู่ในวงการมา 20 ปีแล้ว มีลูกมีอะไรแล้ว ถ้าจะสอนลูกตัวเราต้องเป็นต้นแบบก่อน ผิดก็คือผิด ถูกก็คือถูก ซึ่งป้าคนนั้นก็ไม่ควรคอมเมนต์แบบนั้น ป้าก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่ได้อยู่ในจุดนั้น ไม่ได้เป็นคนลงคลิป คอมเมนต์มาต้องให้เกียรติคนที่อยู่ในคลิปด้วย ที่เขาต้องมานั่งตอบอะไรแบบนี้ ไร้สาระ

ดราม่าเรซซิ่งเรียนอินเตอร์ทำไมไม่พูดภาษาอังกฤษ?

ทุกวันนี้น้องก็ไม่ได้พูด อันนี้ก็อีกหนึ่งคอมเมนต์เหมือนกัน ซึ่งเราก็สงสัยว่าข่าวเอามาเล่นทำไม และเราก็ไม่รู้ว่านักข่าวไปเจอคอมเมนต์นี้ได้ยังไง เพราะเราเข้าไปหาก็ไม่เจอแล้ว สรุปอันนี้เป็นเรื่องของความคิด เป็นเรื่องของอารมณ์ของเขาตอนนั้น เพราะถ้าคนที่ดูคลิปใน TikTok เขาเห็นไปในทิศทางเดียวว่าน้องจะแกล้งแม่ แต่มีคอมเมนต์นี้คอมเมนต์เดียวที่ไม่เข้าใจ

เหนื่อยไหมกับสิ่งที่เจอในหลายเรื่อง?

เวลาเหนื่อยแล้วจะคุยคนเดียว เพราะเราโตมาคนเดียว อาจจะได้ความแข็งแรงจากคุณย่ามา เวลาเหนื่อยจะไม่ฟูมฟาย ไม่แสดงความอ่อนแอ แต่ก็ร้องไห้ปกติ เวลาเหนื่อยเวลาโกรธเราก็มีอารมณ์ แต่จะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น เพราะคิดว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป และลูกนี่คือกำลังใจสำคัญ เราก็ไม่อยากให้คนเห็นเราในโหมดอ่อนแอ

 

 

ล่าสุดเปิดตัวแฟน?

อย่าเรียกว่าเปิดตัว ตกกระไดพลอยโจนมากกว่า (แฟนเหรอ?) คนรู้จัก (หัวเราะ) ห่างกัน 14 ปี เขาเด็กกว่า เด็กมาก

แล้วทำไมเลือกคบเด็ก?

ไม่ได้เลือกค่ะ เป็นความบังเอิญแล้วคุยกันเข้าใจ ซึ่งตอนแรกเราจะแนะนำให้น้องสาว สรุปว่าได้เอง ไม่รู้ทำไมเป็นแบบนั้นได้.

 

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่