พีท กันตพร-แก้มบุ๋ม ปรียาดา ทุ่มงบ 65 ล้าน สร้างเรือนหอ สวยอลังการ

0
263

ส่องเรือนหอหลังโต พีท-แก้มบุ๋ม ทุ่มงบ 65 ล้าน สวยอลังการไม่ธรรมดา

ออกมาประกาศข่าวดีพร้อมใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน สำหรับคู่ของนักแ สดงสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา และหวานใจ พีท กันตพร ทายาทเครือโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ในที่สุดฝ่ายชายก็คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงานแล้วเรียบร้อย

ออกมาประกาศข่าวดีพร้อมใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน สำหรับคู่ของนักแสดงสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา และหวานใจ พีท กันตพร ทายาทเครือโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ในที่สุดฝ่ายชายก็คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงานแล้วเรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ สาวแก้มบุ๋ม ได้พูดถึงเรื่องเรือนหอว่ามีการพูดคุยกับฝ่ายชายแล้ว บ้านหลังนี้ต้องมีห้องเลี้ยงหมา และห้องไลฟ์สด ขณะที่ช่องยูทูบของแก้มบุ๋มถูกปล่อยเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ที่ชื่อว่า “บ้านเรา EP.1 ครั้งแรกกับรายการใหม่ และการคุยเรื่องแบบบ้านวุ่นวายของแก้มพีทในรายการ บ้านเรา”

ซึ่งบ้านหลังนี้จะถูกวางเป็นตัวยู (U) มีพื้นที่รวมประมาณ 1,300 ตารางเมตร ออกแบบเป็นบ้าน 2 ชั้น มีห้องต่างๆ ส่วนด้านหน้าเป็นสวน และที่จอดรถ ตอนนี้ประเมินราคาไว้คร่าวๆ 65 ล้านบาท งานนี้ก็ต้องมารอดูกันว่างบจะบานปลายมากน้อยแค่ไหน และบ้านจะสวยหรูอลังการเพียงใด แต่เห็นแล้วดูถูกอกถูกใจว่าที่เจ้าสาวไม่น้อยเลย.

 

ขอบคุณข่าวจาก  thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่